Hướng dẫn cách nhận Aang trong Fortnite

Aang hùng mạnh từ Avatar: The Last Airbender đã xuất hiện trong Fortnite Chương 5 Phần 2 và bạn có thể nhận được trang phục này từ Phần thưởng Elements Premium. Dưới đây là cách đưa nhân vật nổi tiếng này vào tủ đồ Fortnite của bạn cùng với những nhân vật khác từ Avatar.

Tải game Fortnite

Cách mở khóa skin Aang trong Fortnite

Tương tự như các sự kiện hợp tác trước đây trong Fortnite, một số trang phục từ Avatar: The Last Airbender có thể được mở khóa từ Elements Event Pass. Sự kiện Elements đi kèm với Bản nhạc phần thưởng cao cấp có giá trị 1.000 V-Bucks. Mua Bản nhạc Phần thưởng Cao cấp sẽ ngay lập tức mở khóa trang phục Aang. Trang phục Aang này có thể được sử dụng trong Battle Royale, Festival, Rocket Racing và cả trong LEGO Fortnite.

Aang trong Fortnite
Aang trong Fortnite

Cách lấy Chi và Chakra trong Fortnite

Sự kiện Avatar: The Last Airbender có một số nhiệm vụ và mục tiêu nhất định mà bạn phải hoàn thành để kiếm được Chi và Chakra. Hai loại tiền tệ này có thể kiếm được trong trò chơi bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và nhóm thử thách cụ thể.

Khi có được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ có trong bộ thử thách. Ví dụ: hoàn thành nhiệm vụ "Visit an Elemental Shrine" trong thử thách Water Charka sẽ nhận được 350 Chi. Hầu hết các nhiệm vụ này đều tương đối dễ dàng và tôi đã hoàn thành một vài nhiệm vụ trong số đó chỉ trong một trận đấu. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn có thể mở khóa các vật phẩm từ Element Event Pass bằng Chi.

Tương tự, Chakra có thể được mở khóa bằng cách hoàn thành toàn bộ bộ thử thách cho sáu nguyên tố bao gồm Nước, Lửa, Đất, Không khí, v.v. Những bộ thử thách này được cập nhật thường xuyên, vì vậy hãy chú ý đến những bộ thử thách mới trước khi tham gia trận đấu.

Có thể mua trang phục Avatar State Aang bằng cách mua Premium Reward Track of the Elements Event Pass. Bạn phải thu thập khoảng 11.000 Chi để mở khóa trang phục này.

Elements Event Pass sẽ có sẵn đến hết ngày 4 tháng 5 năm 2024, vì vậy, lý tưởng nhất là bạn phải hoàn thành tất cả các thử thách trước đó.

  • 19 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 16/04/2024
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo