Những điểm cần chú ý trong War Mode PUBG Mobile 0.7.0

Hiện tại PUBG Mobile có hai phiên bản, một phiên bản chính thức và một phiên bản Beta. Riêng với phiên bản Beta, game thủ có thể trải nghiệm trước những tính năng của phiên bản mới 0.7.0. Đặc biệt là chế độ Chiến tranh hay còn gọi là War Mode được nhiều game thủ quan tâm.

PUBG Mobile

Cũng giống như với bản PC trước đó, chế độ War mới trong PUBG Mobile bản quốc tế sẽ không có nhiều khác biệt so với thể thức Deathmatch. Người chơi sẽ được hồi sinh ngay sau mỗi lần bị hạ gục và tiếp tục đi tìm đối thủ để tiêu diệt, thay vì phải ra ngoài sảnh kiếm màn chơi mới như ở chế độ chơi Sinh tồn thông thường.

PUBG Mobile

Còn Vòng bo trong chế độ War này sẽ khoanh một vùng trên bản đồ và chỉ đứng im chứ không thu hẹp lại như ở chế độ thông thường. Với diện tích hẹp như thế và số lượng người chơi chỉ có 20 người thì nếu đã knock được một kẻ địch thì hãy cố tiêu diệt luôn hắn, đừng để đồng đội đến cứu hoặc kẻ địch khác giành mất, vì nếu để kẻ khác tiêu diệt được hoặc để đồng đội cứu thì bạn sẽ không được điểm.

PUBG Mobile

Một điểm cộng ở chế độ War này là bạn có thể chọn trước một món vũ khí trước khi đặt chân lên bản đồ, ngay sau khi nhảy dù xuống bản đồ, nếu gặp kẻ địch có vũ khí thì người chơi có thể rút súng ra và chiến luôn mà không phải đi loot đồ nữa, điểm chung thứ hai là tất cả nhân vật trong chế độ này đều được trang bị một bộ trang phục giống nhau.

PUBG Mobile

Nếu không may bị kẻ địch tiêu diệt thì bạn sẽ lại lên máy bay và nhảy dù xuống, mốc thời gian của một ván đấu chỉ là 15 phút cho nên bạn hãy cố tránh bị tiêu diệt càng ít càng tốt. Nếu bạn quan tâm PUBG Mobile Nhật Bản thì tháng 7 này phiên bản PUBG Mobile của Nhật Bản cũng sẽ chuẩn bị ra mắt Big Update tháng 7, tương tự phiên bản của PUBG Mobile quốc tế.

PUBG Mobile

Đánh giá chế độ War Mode này trong PUBG Mobile 0.7.0 sắp tới thì nó không khác biệt nhiều so với phiên bản PlayerUnknown's Battlegrounds trên PC nên bạn có thể cảm nhận sự sống động và chân thực như đang chơi trên phiên bản PUBG PC vậy, và nếu những ai đã từng chơi qua War Mode trên PUBG PC thì cũng không mất nhiều thời gian để làm quen với cách chơi War Mode trên PUBG Mobile.

PUBG Mobile

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile PC

Hiện tại thì phiên bản 0.7.0 đều đã được Tencent cập nhập cho game thủ trên cả hai phiên bản trên PC và di động là PUBG Mobile iOS và Android, ngoài chế độ War ra thì phiên bản này sẽ có thêm một số cập nhật vũ khí mới như SLR, thêm một số phụ kiện như tay cầm súng, thêm nhiều tính năng và các cải tiến khác trong phiên bản này, bạn có thể cập nhật PUBG Mobile phiên bản 0.7.0 hoặc tải về ở nút tải bên trên đây.

  • 227 lượt xem
Cập nhật: 30/07/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo