Cách chơi Brave Dungeon: Roguelite IDLE RPG trên PC bằng BlueStacks

Brave Dungeon: Roguelite IDLE RPG là game idle cực hay vừa đặt chân tới Android và iOS vài ngày trước. Đến với Brave Dungeon: Roguelite IDLE RPG, bạn có thể khám phá ngục tối, chiến đấu với kẻ xấu và triệu hồi những nhân vật mạnh mẽ.

Cách tốt nhất để trải nghiệm trọn vẹn Brave Dungeon: Roguelite IDLE RPG là trên PC. Giờ đây, bạn có thể chơi game Brave Dungeon: Roguelite IDLE RPG trên PC qua giả lập BlueStacks.

Cách cài đặt Brave Dungeon trên PC

Chơi Brave Dungeon: Roguelite IDLE RPG trên PC khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

  1. Tải BlueStacks và chạy trình cài đặt. Đợi quá trình này hoàn tất.
  2. Mở ứng dụng, tìm game Brave Dungeon: Roguelite IDLE RPG trên thanh tìm kiếm ở màn hình chính.
  3. Click vào tên game trong kết quả tìm kiếm và cài đặt nó giống như mọi game mobile trên điện thoại.
  4. Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy icon game hiện trên màn hình chính. Click vào nó để mở game và thưởng thức.
Tải Brave Dungeon trên BlueStacks

Ngoài việc thưởng thức game bằng chuột và bàn phím, BlueStacks cũng cung cấp nhiều công cụ để bạn tăng trải nghiệm game Brave Dungeon hấp dẫn hơn hẳn PC. Dưới đây là một số mẹo chơi Brave Dungeon trên PC bằng BlueStacks mượt mà và ổn định nhất:

Điều chỉnh hiệu suất tốt nhất

Cài đặt game Brave Dungeon

Brave Dungeon mặc định được thiết lập ở chế độ tiết kiệm pin Power Saving, sau khi chuyển cài đặt FPS và Model sang “High”. Bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể: Mọi thứ trông tuyệt hơn, game chạy mượt hơn gấp nhiều lần và khi chơi trên PC, bạn không còn lo lỗi hao pin nữa.

Điều hướng menu dễ dàng bằng công cụ Keymapping

Điều khiển game Brave Dungeon

Trong khi chiến đấu với rất nhiều kẻ thù ở Brave Dungeon, bạn có thể cuộn qua rất nhiều menu và đi dạo quanh ngục tối. Đặc biệt, với Keymapping Tool của BlueStacks, thay vì phải click vào từng nhân tố, bạn có thể dùng phím tắt để điều hướng hợp lý. Cụ thể, tại menu chính, bạn có thể truy cập từng màn hình chỉ bằng cách nhấn nút. Khi đi bộ quanh ngục tối, bạn có thể dùng các phím WASD thay vì click vào mặt đất liên tục như trên mobile.

Reroll game nhanh và tốt hơn với Instance Manager

Reroll game Brave Dungeon

Giống như mọi game cùng thể loại khác, bạn cần cố gắng liên tục triệu hồi nhân vật tốt nhất trong Brave Dungeon. Tuy nhiên, việc này còn tùy thuộc vào may mắn bởi kết quả của việc triệu hồi hoàn toàn ngẫu nhiên và có thể bạn phải thử lại nhiều lần mới mong nhận được nhân vật mình muốn.

Thế nhưng khi chơi Brave Dungeon trên PC bằng BlueStacks, bạn có thể tiến hành nhiều lần triệu hồi nhân vật cùng lúc, thậm chí tăng tốc quá trình reroll nhờ tính năng Instance Manager.

Trên đây là cách cài và một số mẹo tinh chỉnh để chơi Brave Dungeon trên PC bằng BlueStacks mượt mà hơn. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 876 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/07/2020
Xem thêm: Brave Dungeon
Sắp xếp theo