Cách mời bạn bè vào Raid trong Pokémon Go

Pokémon Go cho phép người chơi mời bạn bè cùng tham gia các trận Raid. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn mời bạn bè cùng hợp tác trong các trận đánh Raid mạnh của Pokemon Go.

Cách mời bạn bè tham gia Raid trong Pokemon Go

Pokemon Go là một trong số game mobile “hot” nhất trên thế giới. Người chơi có thể lập hội cùng bạn bè khắp năm châu và cùng nhau đánh bại các cuộc chiến Raid khó “nhằn”. Để thành công, chơi một mình không phải lựa chọn khôn ngoan. Dù sở hữu Pokemon mạnh nhất trong game, các huấn luyện viên đơn độc cũng khó đánh bại một trận Raid. Để tham gia các trận Raid 5 sao, bạn cần một đội có tinh thần đoàn kết tốt, có khả năng nắm giữ Pokemon Shiny và huyền thoại hiếm. Dưới đây là cách mời bạn bè tham gia Raid trong Pokemon Go.

Cách mời bạn bè tham gia Raid Battle trong Pokemon Go

Pokemon Rayquaza trong Pokemon Go

Bước 1: Tham gia một Raid công khai hoặc riêng tư.

Bước 2: Click nút mời bạn bè ở bên tay phải màn hình.

Bước 3: Mời tối đa 5 bạn cùng tham gia Raid. Họ có thể dùng các pass Remote Raid hoặc pass Raid thông thường.

Bước 4: Đợi bạn bè vào trận Raid đó.

Bước 5: Cùng nhau tác chiến để giành chiến thắng.

Bạn nên lập một đội có ít nhất 7 người tham gia một trận Raid 5 sao. Đây là cuộc chiến thử thách nhất trong game và ẩn chứa nhiều Pokemon huyền thoại. Với thế hệ Pokemon thứ 6 sắp ra mắt, rất có thể Pokemon như Xerneas và Yvetal sẽ xuất hiện trong các Raid Battles ở tương lai không xa.

Chơi cùng bạn bè cũng mang tới cho bạn thêm nhiều phần thưởng như Pokeball trong giai đoạn thu phục của trận đấu. Xây dựng tình bạn liên tục còn cung cấp phần thưởng kinh nghiệm. Bạn có thể tăng cấp độ này bằng cách gửi quà tặng, trao đổi và tham gia Raid cùng nhau.

  • 753 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/10/2020
Xem thêm: Pokémon Go
Sắp xếp theo