TOP phần mềm quản lý giáo dục mầm non

Ở thời đại 4.0 như hiện nay việc quản lý trường học nói chung và quản lý giáo dục mầm non nói riêng luôn cần đến sự hỗ trợ của các ứng dụng công nghệ thông tin. Mọi công việc liên quan từ quản lý tài chính đến quản lý nhân sự, quản lý học sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với phương pháp thủ công trước đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý mầm non, nhà trẻ thì dưới đây là top phần mềm quản lý hiệu quả nhất hiện nay mà Download.vn muốn đề xuất đến các bạn.

TOP ứng dụng quản lý trường mầm non

KidsOnline

KidsOnline là ứng dụng quản lý giáo dục mầm non phổ biến nhất hiện nay. Chúng ta có thể quản lý mọi công việc ở bất cứ đâu trên chiếc điện thoại thông minh và có sự tương tác cao giữa phụ huynh và nhà trường.

Ứng dụng KidsOnline
Ứng dụng KidsOnline

KidsSchool

KidsSchool là phần mềm quản lý trường Mầm non phát triển dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Ứng dụng KidsSchool sẽ quản lý hồ sơ của trẻ, thông tin phụ huynh, điểm danh đi học, theo dõi sự phát triển thể chất của trẻ, quản lý nhân viên và các hoạt động quản lý thu chi tài chính khác.

KidsSchool Teacher

KidsSchool Teacher là công cụ quản lý giáo dục mầm non dành riêng cho giáo viên. Ứng dụng KidsSchool Teacher còn giúp nhà trường có thể quản lý từ xa các nhân viên, giáo viên trong trường cũng như các hoạt động, quản lý thu chi tài chính.

Ứng dụng KidsSchool Teacher
Ứng dụng KidsSchool Teacher

BimBon

BimBon là phần mềm quản lý giáo dục mầm non trên máy tính hiệu quả nhất hiện nay. Phần mềm BimBon sẽ giúp bạn quản lý tài chính, quản lý học sinh, sổ liên lạc điện tử, vv mang đến môi trường làm việc linh hoạt cho mọi đối tượng.

Phần mềm BimBon
Phần mềm BimBon

PMS

PMS là hệ thống thông tin quản lý giáo dục mầm non được xây dựng tích hợp các phân hệ quản lý xuyên suốt cho bậc mầm non từ Bộ, Sở, Phòng giáo dục đến các cơ sở giáo dục mầm non trong phạm vi toàn quốc.

Hệ thống quản lý mầm non PMS
Hệ thống quản lý mầm non PMS
  • 1.139 lượt xem
Cập nhật: 16/03/2020
Sắp xếp theo