Hướng dẫn nhiệm vụ Man-In-Stone trong Black Myth: Wukong

Khi chơi Black Myth: Wukong trong vài giờ đầu bạn có thể chạm trán với nhiều loại trùm, mỗi loại đều có thiết kế và kỹ thuật chiến đấu độc đáo. Tuy nhiên, trò chơi này không chỉ có các cuộc tấn công trùm mà có những cuộc chạm trán có cơ hội khám phá các khu vực khác nhau khi bạn phát triển hơn.

Tải game Black Myth: Wukong

Trong quá trình khám phá, chúng ta sẽ tìm thấy nhiều rương có thể cung cấp vật liệu chế tạo mới hoặc phần thưởng khác. Ngoài ra, bạn có thể gặp những nhân vật sẽ yêu cầu giúp đỡ trong nhiệm vụ của họ, cung cấp phần thưởng khi hoàn thành.

Cách bắt đầu nhiệm vụ Man-In-Stone

Nhiệm vụ Man-in-Stone bắt đầu sau khi người chơi đến Chương hai, nơi bạn phải tìm ra Man-in-Stone để hỗ trợ anh ta. Bước đầu tiên tất nhiên là tìm anh ta.

Bắt đầu từ Fright Cliff - Squall Hideout Keeper's Shrine, đi về bên phải rồi di chuyển về phía bắc để đến con đường hẹp dẫn đến ngõ cụt .

Cuối cùng sẽ tìm thấy một nhân vật có vẻ như bị mắc kẹt. Tương tác với anh ta và anh ta sẽ yêu cầu bạn giúp tìm một hòn đá trong hang động gần đó .

Man-In-Stone trong Black Myth: Wukong
Man-In-Stone trong Black Myth: Wukong


Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ Man-In-Stone

Quay trở lại Fright Cliff - Squall Hideout Keeper's Shrine và lần này đi theo con đường bên trái dẫn vào bên trong hang động. Đi theo con đường về phía bắc để vào hang động. Đi về bên phải, sau đó rẽ trái tiếp theo để leo lên con đường và đi theo con đường được thắp sáng bằng lửa cho đến khi bạn nhìn thấy một tảng đá lớn có ba tinh thể màu xanh.

Tiến đến gần các tinh thể màu xanh và tấn công chúng để kích hoạt trận chiến với trùm Mother of Stones. Sau khi đánh bại Mother of Stones nó sẽ thả một vật phẩm quan trọng gọi là Stone Essence. Với vật phẩm quan trọng này, hãy quay lại vị trí Man-in-Stone và tương tác với anh ta.

Việc này sẽ giải thoát cho anh ta, nhưng anh ta đã lừa bạn, vì vậy hãy thoải mái tấn công anh ta. Điều này sẽ kích hoạt một trận đấu trùm chống lại hắn. Hắn không mạnh và HP của hắn thấp, vì vậy đánh bại hắn rất dễ. Sau trận đấu, hãy tương tác với hắn một lần nữa để nhận được một sự biến đổi mới gọi là Azure Dust  tức đã thành nhiệm vụ.

  • 133 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 26/08/2024
Xem thêm: Black Myth: Wukong
Sắp xếp theo
👨