Top ứng dụng ghép ảnh tốt nhất cho Instagram 2019

Instagram thực sự là cộng đồng ảnh hoạt động sôi nổi nhất hiện nay. Nếu bạn là tín đồ nhiếp ảnh thì đừng bỏ qua nền tảng này và hãy sử dụng top ứng dụng ghép ảnh cho Instagram tốt nhất năm 2019 dưới đây để tăng tương tác cho tác phẩm nhé.

Về cơ bản, ảnh ghép trên Instagram là bộ sưu tập hàng loạt bức ảnh gần giống như trình xem dạng lưới trong bảng tin mạng xã hội. Điểm khác biệt ở đây là toàn bộ ảnh đều nằm trong một khung hình.

Dễ thấy xu hướng ghép ảnh ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Nếu bạn mới “đặt chân” tới lĩnh vực này, hãy sử dụng top ứng dụng ghép ảnh tốt nhất cho Instagram dưới đây để có khởi đầu thật dễ dàng nhé!

1. Layout

Layout

Ứng dụng Layout của Instagram dẫn đầu danh sách bởi khả năng sáng tạo mọi thứ từ 9 tấm hình tuyệt nhất để hợp thành một số tấm hình có hiệu ứng độc đáo.

Layout dễ sử dụng, cho phép người dùng kết hợp 9 ảnh cùng lúc từ thư viện camera hoặc ảnh chụp hiện tại. Bạn sẽ tìm thấy các hình dán “thú vị” hoặc vô số mẫu có sẵn trong Layout. Tất nhiên, ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng chỉnh sửa và sắp xếp đơn giản nhưng cho ra tác phẩm chất lượng cao.

2. Top Nine - Ứng dụng ghép 9 ảnh hot nhất Instagram trong năm

Top Nine

Top Nine là một trong số ứng dụng ghép ảnh phổ biến nhất ở danh sách này, được khuyên dùng bởi Refinery 29, Cosmopolitan, New York Magazine và Mashable. Ứng dụng tuy ít sáng tạo nhưng mang tới nhiều điều thú vị khi ghép hình.

3. Collage Maker

Collage Maker

Collage Maker mang tới nhiều lựa chọn ghép ảnh. Bạn thích sticker? Emoji? Đây chắc chắn là ứng dụng sinh ra dành cho bạn.

Download ứng dụng, bạn sẽ có quyền truy cập tới hơn 60 khung hình khác nhau, 48 bố cục và 5 tỉ lệ để tùy biến trải nghiệm. Ứng dụng này siêu dễ dùng và “giàu tính năng” dù còn tồn tại một vài nhược điểm, trong đó có quảng cáo.

4. Photo Collage Pro Editor

Photo Collage Pro Editor

Muốn nhiều lựa chọn đa dạng hơn? Hãy thử Photo Collage Pro Editor. Ứng dụng ghép ảnh này chứa 120 biến thể khung hình khác nhau và rất nhiều bố cục, hình dán, hình nền màu sắc. Photo Collage Pro Editor siêu dễ dùng, cho phép bạn tùy biến ảnh qua nhiều tính năng đa dạng. Ứng dụng miễn phí và có chứa quảng cáo. Nếu bạn không thấy phiền vì điều đó thì đây thực sự là lựa chọn ghép ảnh đăng lên Instagram tuyệt vời.

5. Pic Collage

Pic Collage

Thiết kế Pic Collage khá đặc biệt nên có thể nó không phải lựa chọn yêu thích của tất cả mọi người. Tuy nhiên, nó vẫn chứa một số tùy chọn thiết kế thú vị, bao gồm chỉnh độ sáng, sắc thái, bão hòa, sticker, tùy biến đường viền, tinh chỉnh bổ cục. Pic Collage là cách tuyệt vời để tao ảnh ghép đáng yêu, nổi bật trên bản tin Instagram của bạn. Ở phiên bản miễn phí, mọi bức hình đều có logo của nhà phát hành.

6. Pic Jointer

Pic Jointer

Dù không có nhiều lựa chọn ghép như những ứng dụng kể trên nhưng do quảng cáo nằm dưới màn hình (không popup) nên Pic Jointer mang tới cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng. Pic Jointer là lựa chọn ghép hình nhanh trong trường hợp bạn muốn đăng bài lên Instagram ngay lập tức.

7. Moldiv

Moldiv

Moldiv là ứng dụng chỉnh sửa ảnh Instagram tất cả trong một. Sử dụng Moldiv để tăng cường chất lượng ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh món ăn, thiết kế ảnh ghép tuyệt đẹp. Moldiv thực sự “tỏa sáng” trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh, là lựa chọn tăng chất lượng hình ảnh tuyệt vời bằng 135 bố cục, 310 khung hình khác nhau và tùy biến tỉ lệ khung hình.

8. KD Collage

KD Collage

KD Collage dễ sử dụng với rất nhiều lựa chọn. Dù không có công cụ chỉnh sửa nhưng KD Collage cho phép người dùng tạo ảnh ghép bằng cách sử dụng hơn 80 ảnh nền và 90 kiểu ghép. Bạn cũng có thể chèn chữ với màu, kích thước, kiểu font khác nhau vào tác phẩm. Nhìn chung, KD Collage là ứng dụng ghép ảnh Instagram hữu ích, tiện lợi và phù hợp mọi đối tượng.

Trên đây là top ứng dụng ghép ảnh hoàn hảo cho Instagram. Hi vọng chúng hữu ích với các bạn. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 977 lượt xem
Cập nhật: 23/03/2019
Xem thêm: Instagram Ghép ảnh Phần mềm ghép ảnh
Sắp xếp theo