Mẹo chơi game Top Eleven VNG

Mẹo chơi game Top Eleven VNG sẽ giúp bạn sẽ nhanh chóng trở thành huấn luyện viên xuất sắc nhất, trở thành vị huấn luyện viên tài ba với những chiến lược tạo ra câu lạc bộ thành công nhất giải đấu.

Cầu thủ trong Top Eleven VNG
Cầu thủ trong Top Eleven VNG

Để đảm bảo có một đội hình tốt trong Top Eleven VNG bạn cần phải lựa chọn được các cầu thủ chất lượng, có được vị trí thực sự phù hợp với mỗi cầu thủ với bộ chỉ số thật tốt. Ngoài ra chiến thuật của huấn luyện viên cũng sẽ quyết định đến việc dẫn đầu các giải đấu. Hãy theo dõi một số mẹo dưới đây để sẵn sàng trở thành huấn luyện viên bóng đá giỏi nhất, thông minh nhất và hoàn hảo nhất.

Lưu ý khi chơi game Top Eleven VNG

Chọn cầu thủ trẻ

Nên chọn những cầu tủ trẻ tuổi để bắt đầu xây dựng đội hình của mình, cầu thủ trẻ có khả năng phát triển cao, đặc biệt là câu thủ có độ tuổi 18 nên ưu tiên hàng đầu trong đội hình lựa chọn của bạn. Các cầu thủ trẻ có tỉ lệ tăng trưởng cao hơn, thời gian huấn luyện cũng nhanh hơn.

Chọn cầu thủ có thể hình đẹp

Theo thống kê từ nhiều game thủ Top Eleven VNG, các cầu thủ có chỉ số Chiều cao – Cân nặng = 15 thường có thể lực tốt hơn. Với vị trí hậu vệ, thủ môn thường ưu tiên các cầu thủ cao trên 1m90, các cầu thủ thuận cả 2 chân sẽ linh hoạt và có nhiều lợi thế hơn trong khi thi đấu.

Chọn cầu thủ có ít sao

Trong Top Eleven VNG, cầu thủ càng ít sao càng dễ huấn luyện. Nên bạn hãy chọn nhóm cầu thủ từ 3 sao trở xuống để huấn luyện các kỹ năng đặc biệt theo cách riêng của mình. Một mẹo là bạn có thể để các cầu thủ sang mùa sau để sao tụt xuống việc huấn luyện cũng trở nên nhanh hơn.

Chọn cầu thủ có giá cao

Nếu tài chính không phải là vấn đề của bạn thì hãy mua những cầu thủ có giá cao. Cầu thủ có giá cao tương đương với việc cầu thủ đó có bộ chỉ số tốt. Để tối ưu bạn hãy tập trung chọn vị trí bạn còn trống để tạo thành một đội hình đầy đủ nhất có thể.

  • 51 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 07/04/2023
Xem thêm: Top Eleven VNG Top Eleven
Sắp xếp theo