Cách dùng & bắn cung trong Muck

Muck có rất nhiều vũ khí giúp bạn sinh tồn, nổi bật trong đó là cung tên. Dưới đây là cách dùng cung khi chơi game Muck.

Cách dùng cung tên trong Muck

Download Muck

Cách chế tạo cung trong Muck

Nếu đã từng chế tạo cung tên trong Minecraft, bạn dễ dàng biết được cách làm việc này ở Muck. Về cơ bản, cách làm cung tên trong Muck không quá khó.

Bạn có thể tạo cung tên từ Workbench ngay ngày đầu tiên chơi Muck. Sau khi có một hòn đá, hãy chặt một vài cây xanh bình thường để lấy gỗ. Bạn cần tất cả 20 thanh gỗ trước khi chế tạo cung tên.

Thu thập nguyên liệu làm cung trong Muck

Bạn sẽ dùng 10 thanh gỗ đầu tiên làm Workbench. Sau khi đưa Workbench vào khu vực chơi, bạn cần tìm lúa mì Wheat cho công thức chế tạo tiếp theo. Trước khi mở khóa công thức làm cung - Bow, bạn cần một sợi dây - Rope. Ngoài ra, bạn cũng phải kiếm ít nhất 10 Wheat và 10 Bark - Vỏ cây.

Bạn có thể chế tạo Rope trong tab Basic ở Workbench. Sau khi hoàn thành bước này, công thức làm cung sẽ hiện ở dưới phần Tools. Bây giờ toàn bộ việc bạn cần làm là thu thập 10 Wood và 1 Rope để chế tạo nó. Nhớ giữ lại dây thừa phòng khi bạn muốn nâng cấp kiểu cung. Bạn sẽ có 2 Rope từ công thức này.

Công thức chế tạo cung trong Muck

Giờ bạn đã có cung, tiếp theo, bạn cần chế tạo cung tên lửa - Flint Arrow để có thể bắn tên. Bạn cần phá vỡ một tảng đá để lấy đá lửa nếu chưa có. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng có thể tìm thấy đá lửa trên sàn nhà. Sau khi có đủ vật liệu cần thiết, công thức chế tạo Flint Arrow sẽ được mở khóa trong phần Basic ở Workbench.

Bạn cần 2 Wood, 1 Flint để tạo 4 mũi tên lửa. Nếu định dùng cung nhiều, bạn nên chế tạo nhiều Arrow hơn. Thật may, công thức này khá rẻ nên không quá khó để chế tạo cung tên hàng loạt trong Muck.

Khi đi sâu hơn vào thế giới Muck và có những loại quặng mới, bạn sẽ mở khóa được cả các mũi tên mới, chẳng hạn như Steel Arrow, Mithril, Adamantite...

Cách dùng cung tên trong Muck

Cách dùng cung trong Muck

Sau khi đã có cung và mũi tên, bạn có thể trang bị vũ khí này trong thanh hotkey. Sau đó, mở kho chứa đồ để lấy mũi tên gần áo giáp. Thế là xong, giờ bạn có thể bắn cung tên ngay lập tức rồi đấy.

Về cơ bản, bạn chỉ cần nhấn & giữ nút chuột trái để nạp tên trước khi bắn. Hành động này sẽ giúp bạn bắn tên nhanh và xa hơn.

Dùng cung bắn quái vật trong Muck

Nhìn chung, ban đầu bạn cần luyện bắn cung một chút để đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng các buff hữu ích như Sniper Scope, Knuts Hammer để tăng sức mạnh cho các cuộc tấn công tầm xa.

Trên đây là cách chế tạo và bắn cung tên trong Muck. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.154 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 28/06/2021
Xem thêm: Muck
Sắp xếp theo