Viết đoạn văn về lợi ích của chơi game bằng tiếng Anh Lợi ích của chơi game bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn về lợi ích của chơi game bằng tiếng Anh bao gồm 3 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài làm của mình sắp tới.

Lợi ích của việc chơi game bằng tiếng Anh ngắn gọn cực chất dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu trường Đại học bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh viết về bộ phim Conan, đoạn văn tiếng Anh về sở thích đọc sách, đoạn văn tiếng Anh về sở thích làm vườn.

Viết đoạn văn về lợi ích của việc chơi Game - Mẫu 1

Tiếng Anh

When it comes to video games, most parents think of the negative aspects and forget that, if children play in a controlled manner, these games can stimulate creativity and teach children a lot. problems in life. Along with the development of technology, video games are also increasingly diverse and rich, serving many different purposes. There are games that help entertain and relax, while others are very good for children's learning and brain development. Today, most video games are played online and involve many players from many regions and countries around the world. This will encourage children to make friends and build necessary skills such as teamwork skills to think together about how to solve tasks in the game. Most games are fast-paced and require players to make decisions in a short amount of time. This will help children practice judgment and analysis skills to come up with accurate solutions in specific cases.

Tiếng Việt

Khi nhắc đến trò chơi điện tử, phần lớn các bậc cha mẹ đều nghĩ đến khía cạnh tiêu cực mà quên mất rằng, nếu trẻ chơi có kiểm soát, những trò chơi này có thể kích thích khả năng sáng tạo và dạy trẻ rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Cùng với sự phát triển của công nghệ, trò chơi điện tử cũng ngày một đa dạng, phong phú, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Có những trò chơi giúp giải trí, thư giãn, trong khi một số khác lại rất tốt cho việc học và sự phát triển trí não của trẻ nhỏ. Ngày nay, phần lớn các trò chơi điện tử đều được chơi trực tuyến và có sự tham gia của nhiều người chơi đến từ nhiều vùng miền, nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Điều này sẽ khuyến khích trẻ kết bạn và xây dựng các kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc theo nhóm để cùng nhau nghĩ cách giải quyết các nhiệm vụ trong trò chơi. Phần lớn các trò chơi đều có nhịp độ nhanh và yêu cầu người chơi đưa ra quyết định trong một khoảng thời gian ngắn. Chính điều này sẽ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng phán đoán, phân tích để đưa ra giải pháp chính xác trong các trường hợp cụ thể.

Lợi ích của chơi game bằng tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh

I find playing online games very interesting. It can support me to feel relaxed everyday after a tiring time of learning at school. I usually like to play online chess. It is exciting and challenging. It also helps me to make friends online. It helps me to think over everything before acting. However, I always limit my time playing online games. Because I think playing too many online games makes me tired. My eyes are often soring. My mother always reminds me to study hard, so I know what is most important to me. Playing online games only helps me to relax a little. So I advise you to work hard at school, and just spend a little time playing online games, no matter how much you like it.

Tiếng Việt

Tôi thấy chơi trò chơi trực tuyến rất thú vị. Nó có thể giúp tôi cảm thấy thư thái hàng ngày sau thời gian học tập mệt mỏi ở trường. Tôi thường thích chơi cờ vua trực tuyến. Nó là thú vị và đầy thử thách. Nó cũng giúp tôi kết bạn trực tuyến. Nó giúp tôi suy nghĩ thấu đáo mọi thứ trước khi hành động. Tuy nhiên, tôi luôn giới hạn thời gian chơi game trực tuyến. Vì tôi nghĩ chơi quá nhiều game online khiến tôi mệt mỏi. Mắt tôi thường bị thâm. Mẹ tôi luôn nhắc nhở tôi phải chăm chỉ học tập, để tôi biết điều gì là quan trọng nhất đối với tôi. Chơi game trực tuyến chỉ giúp tôi thư giãn đôi chút. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên chăm chỉ ở trường và chỉ dành một chút thời gian chơi game trực tuyến, bất kể bạn thích nó như thế nào.

Lợi ích của chơi game bằng tiếng Anh - Mẫu 3

Tiếng Anh

In the past, I always thought that game online was a bad thing, because there were many people studying lazily and making their parents worry because of playing games too much. But when I grow up, I realize that I mistake passion for addiction. As the same, game online always has advantages and disadvantages. However, there are some advantage of game online. Firstly, we can react in the fastest way in all circumstances, we can become a game creator and have good team-work skills. Secondly, we can explore the way of any game that is controlled, find the rules in each game and developed their idea in the future. You can also have best friend and live more responsibly. The most important thing is that people who play game have happy time, relax to concentrate on learning or working. Game online is not bad, but their way play make it become bad. Let try on playing a game one time and you won’t feel disappointed.

Tiếng Việt

Trước đây mình luôn nghĩ game online là xấu, vì có nhiều bạn học hành lười biếng và khiến bố mẹ lo lắng vì chơi game quá nhiều. Nhưng khi lớn lên, tôi nhận ra rằng mình đã nhầm đam mê với nghiện ngập. Cũng như vậy, trò chơi trực tuyến luôn có những mặt lợi và hại.  Tuy nhiên, có một số lợi thế của trò chơi trực tuyến. Thứ nhất, chúng ta có thể phản ứng một cách nhanh nhất trong mọi hoàn cảnh, chúng ta có thể trở thành người sáng tạo trò chơi và có kỹ năng làm việc nhóm tốt. Thứ hai, chúng ta có thể khám phá cách thức của bất kỳ trò chơi nào được điều khiển, tìm các quy tắc trong mỗi trò chơi và phát triển ý tưởng của chúng trong tương lai. Bạn cũng có thể có bạn thân và sống có trách nhiệm hơn. Điều quan trọng nhất là người chơi game có thời gian vui vẻ, thư giãn để tập trung học tập, làm việc. Game online không tệ, nhưng cách chơi của họ khiến nó trở nên tồi tệ. Hãy thử chơi trò chơi một lần và bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.

Chia sẻ bởi: 👨 Minh Ánh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 47
  • Lượt xem: 12.727
  • Dung lượng: 131,9 KB
Sắp xếp theo