Lời dẫn chương trình văn nghệ tiễn tân binh

Để các thanh niên lên đường nhập ngũ có thêm khí thế, thúc đẩy hoàn thành nghĩa vụ quân sự thì các địa phương sẽ tổ chức buổi lễ văn nghệ để tiễn các tân binh lên đường nhập ngũ.

Lời dẫn chương trình văn nghệ tiễn tân binh
Lời dẫn chương trình văn nghệ tiễn tân binh

Những lời dẫn văn nghệ chương trình tiễn tân binh lên đường nhập ngũ sẽ giúp cho những người trong ban tổ chức tham khảo cho kế hoạch của buỗi lễ. Buổi lễ tiễn này sẽ là cơ hội để các tân binh phát biểu trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ cũng vừa là cơ hội để mở ra chương trình văn nghệ đầu xuân cho người dân giao lưu tăng không khí đại đoàn kết. Dưới đây là 3 mẫu lời dẫn văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ mời các bạn tham khảo.

Lời dẫn chương trình văn nghệ tiễn tân binh (số 1)

Kính thưa quý vị đại biểu

Kính thưa toàn thể nhân dân

Hòa chung trong không khí phấn khởi, vui tươi của mùa xuân mới, lời đầu tiên cho phép tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, các đồng chí tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ cùng toàn thể nhân dân lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Kính thưa quý vị đại biểu, thực hiện kế hoạch số 01, kế hoạch liên ngành ngày 15/2/20XX của UBND thị trấn phối hợp cùng đoàn thanh niên thị trấn về việc tổ chức đêm giao lưu văn nghệ mừng xuân... và tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 20... Phát huy truyền thống tốt đẹp của thanh niên thị trấn... tiếp bước cha anh hăng hái lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ xây dựng đất nước và bảo vệ TỔ Quốc là niềm tự hào của dân tộc và là truyền thống vẻ vang của quân đội Nhân Dân Việt Nam anh hùng. Về dự và chỉ đạo chương trình ngày hôm nay…

(Giới thiệu đại biểu)

Mời đại biểu lên phát biểu…

Vâng, xin trân trọng cảm ơn ý kiến phát biểu và chỉ đạo động viên tân binh của đồng chí... Tiếp theo chương trình, kính mời đồng chí tân binh Nguyễn Văn A lên phát biểu.

Tiếp theo chương trình, tôi cin kính mời các đồng chí tân bình lên nhận hoa và quà của các đồng chí lãnh đạo Đảng Ủy UBND thị trấn..

Phần văn nghệ.

Tôi xin thay mặt..., gửi tới quý vị đại biểu và toàn thể nhân dân lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa quý vị đại biểu và toàn thể nhân dân!

Trong cuộc sống và suy nghĩ của các thế hệ nối tiếp từ mùa xuân dựng Đảng năm 1930 đến nay thì Đảng đồng nghĩa với mùa xuân. Vì nhờ có Đảng, người dân Việt Nam mới có độc lập tự do. Đất nước ta đang trên đà phát triển, nhân dân ngày càng được ấm no hạnh phúc. Đảng đã mang lại mùa xuân tươi đẹp đối với tất cả con người Việt Nam, Đảng là niềm tự hào , Đảng là niềm sục sôi trong mối trái tim con người và Đảng là mùa xuân đất nước. Và trong không khí tràn ngập niềm vui đón chào mùa xuân năm... tiễn tân binh lên đường nhập ngũ, UBND phối hợp với đoàn thanh niên thị trấn... long trọng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ. Chương trình ngày hôm nay có sự góp mặt của... hứa hẹ sẽ là một chương trình hay và nhiều ý nghĩa.

Thưa quý vị, trong những ca khúc hay nhất, đẹp nhất viết về người lính thì phải kể đến bài hát "Hát mãi khúc quân hành" và thưa quý vị để mở đầu cho chương trình văn nghệ tối hôm nay, tiết mục đầu tiên xin mời quý vị lắng nghe ca khúc "Chúng con canh bên giấc ngủ của Người" một sáng tác của Nguyễn Đăng Nước do... trình bày. Xin mời quý vị và các bạn cùng nghe…

Lời dẫn chương trình văn nghệ tiễn tân binh (số 2)

Tôi xin thay mặt..., gửi tới quý vị đại biểu và toàn thể nhân dân lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa quý vị đại biểu và toàn thể nhân dân!

Kính thưa quý vị,

Những cánh hoa đào đang nở rộ

Tết đã về, xuân đã đến

Đầu xuân năm mới chúc bình an

Chúc luôn tươi trẻ, chúc an khang

Chúc sang năm mới nhiều tài lộc

Công thành danh toại, chúc vinh quang

Trong thuở nồng ấm của những ngày đầu xuân... hòa chung không khí vui xuân của toàn huyện, chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đảng. Phát huye truyền thống của cha ông, thực hiện lời dạy của Bác Hồ "các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước", các thế hệ thanh niên cả nước nói chung và thanh niên xã... nói riêng tiếp tục hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Hôm nay, Đảng ủy, hội đồng nhân dân, UBND xã... tổ chức chương trình "Mừng Đảng - Mừng Xuân - Tiễn tân binh lên đường nhập ngũ" Đến dự với đêm văn nghệ ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu: ...

Lời dẫn chương trình văn nghệ tiễn tân binh nhập ngũ

Kính thưa các vị đại biểu.

Thưa quý khán giả.

Một mùa xuân nữa đã đến, hôm nay hòa chung trong không khí cả nước đón chào mùa xuân 20... tưng bừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước ngày thành lập đảng cộng sản việt nam 3/2 và lập nhiều thành tích tiến tới đại hội đảng các cấp.

Tối hôm nay đảng ủy, UBND xã an đạo long trọng tổ chức đêm giao lưu văn hóa văn nghệ mừng đảng mừng xuân tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 20.... Cho phép tôi người dẫn chương trình văn nghệ tối nay xin gửi tới các vị đại biểu, các đồng chí tân binh, các nam nữ nghệ sỹ diễn viên cùng quý vị khán giả lời chúc mừng năm mới có sức khỏe rồi dào, gia đình hạnh phúc an khang thịnh vượng và gặp nhiều may năm.

Kính thưa quý vị đại biểu.

Thưa quý vị khán giả.

Tối nay quý vị sẽ được thưởng thức những ca khúc sống mãi với thời gian, những ca khúc mang đậm chất dân ca ca ngời tình yêu quy hương đất nước con người Việt Nam.

Và để mở đầu cho chương trình văn nghệ đêm mời quý vị đại biểu quý khán giả đến với ca khúc “Câu chuyện đầu năm” sáng tác Hoài An do ca sỹ…….................... trình bày. Mời quý vị lắng nghe.

...

Trong năm chiến tranh bảo vệ tổ quốc lực lượng niên xung phong không quản gian khổ hy sinh tham gia mở đường lấp hố bom… nhiều anh, chị anh dũng hy sinh góp phần chiến công huy hoàng dân tộc Việt Nam. Trong năm tháng dù khó khăn gian khổ dù vất vả hy sinh người chiến sỹ lạc quan yêu đời tin vào ngày mai hòa bình lập lại đất nước thống điều chở thành thật niềm tin truyền thống tốt đẹp cho niên hôm vững vàng niềm tin tay súng lên đường bảo vệ Tổ quốc

Và tiếp sau mời quý vị sống lại ngày tháng hào hùng qua ca khúc “Cô gái mở đường” do tốp ca Chi đoàn............... thể hiện.

...

Ca khúc “hương thầm” đến với quý vị qua phần trình bầy nam ca sỹ................. Mời quý vị lắng nghe...

Tiếp theo mời quý vị đến với đường Trường Sơn huyền thoại, mạch máu nối liền hậu phương miền bắc với chiến trường niềm nam vào sử sách thi ca việt nam qua ca khúc “Đường Trường Sơn xe anh qua”. Mời quý vị lắng nghe qua trình bày của…………… .

Xin quý vị cho tràng vỗ tay để động viên phần thể hiện của các nhóm ca sĩ, tốp ca. Ca khúc Dấu chân phía trước cũng sẽ khép lại chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ tối hôm.

Thay mặt........................ xã......................., cho phép người dẫn chương trình văn nghệ tối xin trân thành cảm ơn các quý vị khán giả, các vị đại biểu. Chúc quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc, đón một mùa xuân mới an khang - thịnh vương. Xin trân thành cảm ơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Huyền Trang
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 82
  • Lượt xem: 2.640
  • Dung lượng: 67,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo