Lời chúc ngày truyền thống Dân Quân Tự Vệ

Ngày 28 tháng 3 là ngày Thành Lập Lực Lượng Dân Quân Tự Vệ hay ngày truyền thống của Dân quân tự vệ. Theo quy định trên thì công dân nam từ đủ 18 tuổi đến hết 45 tuổi, công dân nữ từ đủ 18 tuổi đến hết 40 tuổi có nghĩa vụ tham gia Dân quân tự vệ.

Ngày 28/3/1935, tại Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ nhất tại Ma Cao (Trung Quốc), Đảng ta đã ra “Nghị quyết về đội tự vệ”. Đây là nghị quyết đầu tiên của Đảng về tổ chức, chỉ đạo xây dựng, huấn luyện và hoạt động của lực lượng tự vệ. Cũng theo quy định tại Điều 7 Luật Dân quân tự vệ 2019 thì ngày 28 tháng 3 hằng năm là ngày truyền thống của Dân quân tự vệ.

Lời chúc ngày Thành Lập Lực Lượng Dân Quân Tự Vệ

1. Ngày 28/03 là ngày truyền thống Dân quân tự vệ - Xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe toàn bộ các đồng chí đang công tác trong ngành và các chiến sĩ Dân quân nơi tuyến đầu chống dịch. Chia sẻ từ những chiến binh Dân quân chống dịch nơi tuyến đầu Những ngày cả nước căng mình chống dịch Covid-19, lực lượng dân quân vẫn đang âm thầm góp sức phục vụ tốt nhất cho những người ở khu cách ly

2. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Dân quân tự vệ (DQTV) là lực lượng vô địch, là bức tường sắt của Tổ quốc, vô luận kẻ địch hung bạo thế nào, hễ đụng vào lực lượng đó, bức tường đó, thì địch nào cũng phải tan”. Chúc các đồng chí Dân quân tự vệ có một ngày lễ vui vẻ, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

5. Chúc các đồng chí DQTV một ngày lễ vui vẻ, dồi dào sức khỏe.

6. Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, giản dị nhất đến các đồng chí DQTV đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

7. Nhân ngày 28/3, ngày vinh danh lực lượng Dân quân tự vệ Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng DQTV lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

8. Cảm ơn các anh đã cống hiến, hi sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và cuối cùng xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.

9. Nhân ngày 28/3, xin gửi đến tất cả mọi người đã và đang là một phần của DQTV Việt Nam có ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

10. Nhân ngày 28/3, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các chiến sĩ lực lượng vũ trang quần chúng lời chúc sức khỏe và quyết thắng.

Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 65
  • Dung lượng: 73 KB
Chia sẻ bởi: 👨 Minh Ánh
Sắp xếp theo