Lời chúc Ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10

Ngày Điều dưỡng Việt Nam được ra đời ngày 26/10/1990 để tôn vinh những cán bộ, nhân viên làm trong ngành điều dưỡng cùng với đó là đảm bảo được quyền lợi cho ngành điều dưỡng, đặc biệt là các điều dưỡng viên.

Ngày Điều dưỡng Việt Nam cũng được ra đời với mục đích biểu dương và thể hiện lòng biết ơn đối với những y tá, điều dưỡng ngày đêm tận tình chăm sóc người bệnh. Dưới đây là những lời chúc đến các điều dưỡng nhân Ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10.

Lời chúc Ngày Điều dưỡng Việt Nam

1. Con muốn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến bố mẹ - những người điều dưỡng luôn tận tâm với nghề. Con thật tự hào và hạnh phúc vì được làm con của bố mẹ. Chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe. Bố mẹ cứ yên tâm công tác và không cần lo lắng cho con nhiều đâu ạ.

2. Chúc mừng ngày Điều dưỡng của bố! Con chúc bố luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và luôn hăng say với nghề. Bố là một điều dưỡng viên mà con luôn luôn ngưỡng mộ đấy ạ. Con yêu bố!

3. Con rất tự hào vì có mẹ làm trong ngành điều dưỡng. Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt. Con yêu mẹ.

4. Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam, em xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị gái xinh đẹp - cô điều dưỡng viên giỏi đáng tự hào của lòng em. Chúc chị luôn mạnh khỏe, vui tươi và thành công trong công việc nhé.

5. Gửi ngàn lời yêu thương đến cô điều dưỡng viên xinh đẹp đang đọc những lời nhắn ngọt ngào này. Anh luôn tự hào vì em đấy cô gái à. Chúc em có một ngày kỉ niệm thật nhiều niềm vui nhé. Chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam.

6. Em tự hào vì anh, chàng trai điều dưỡng đáng yêu ạ! Chúc anh sẽ luôn có nhiều sức khỏe, luôn đam mê và nhiệt huyết với nghề. Yêu anh thật nhiều.

7. Gửi em, cô điều dưỡng dễ mến! Anh thật tự hào vì được làm người yêu của em, tự hào hơn vì nghề nghiệp cao quý mà em đang làm. Cảm ơn em đã luôn ân cần, nhẹ nhàng để truyền động lực cho người bệnh. Chúc em có một ngày 26/10 nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

8. Chúc mừng em nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam! Anh luôn tự hào về em đấy vợ yêu à! Anh mong em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, hãy cứ yên tâm công tác em nhé vì anh luôn ở bên ủng hộ em.

9. Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam, chúc chồng yêu của em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Anh hãy cố gắng công tác tốt và luôn là chỗ dựa cho những người bệnh anh nhé. Em và con sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho anh.

10. Chúc tình yêu của em có một ngày 26/10 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh hãy cứ cố gắng để phát huy năng lực của mình nhé. Em sẽ là hậu phương vững chắc để anh yên tâm công tác.

11. Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người, những ai đã đang và sẽ chọn con đường ý nghĩa này. Chúc tôi, chúc mọi người sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công với sự nghiệp chăm lo cho sức khỏe của toàn dân!

12. Bạn truyền cảm hứng cho nhiều người bằng sự ân cần, chu đáo và nhẫn nại mà bạn dành cho các bệnh nhân của mình. Chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam!

13. Chúc các anh chị điều dưỡng luôn tự hào về nghề nghiệp của mình, luôn tận tâm chăm sóc người bệnh, cảm thông, chia sẻ, đau nỗi đau của người bệnh và cùng chung tay xây dựng hình ảnh thương hiệu của Bệnh viện "Đổi mới - Khẳng định - Phát triển".

14. Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10, chúc các anh chị nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc để hết lòng phục vụ người bệnh.

15. Người ta nói rằng: "Phía sau một người bác sĩ giỏi là một người điều dưỡng giỏi". Chưa từng có một ca bệnh nào thành công mà lại thiếu đi bóng dáng của những người điều dưỡng. Chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam, chúc các anh chị điều dưỡng luôn tận tụy, hết mình và thật nhiều sức khỏe.

16. Chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam, chúc những người đang làm công việc ý nghĩa này có thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Cảm ơn các bạn đã luôn làm đẹp cho đời!

17. Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cô, bác, anh chị đã và đang làm công việc điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, luôn thành công và đam mê với nghề.

18. Nhân ngày 26/10 - ngày tôn vinh những người điều dưỡng Việt Nam, xin gửi lời cảm ơn đến các điều dưỡng viên vì tất cả những cố gắng, nỗ lực và hy sinh thầm lặng cho người bệnh. Chúc bạn có một ngày 26/20 thật vui vẻ và luôn thành công trong cuộc sống.

19. Bạn có biết không, bạn luôn truyền cảm hứng cho người bệnh chúng tôi bằng sự ân cần, chu đáo và cả sự nhẫn nại. Cảm ơn bạn vì tất cả những hy sinh thầm lặng này. Chúc bạn có một ngày Điều dưỡng Việt Nam thật ý nghĩa.

20. Bạn có biết là công việc của bạn rất tuyệt vời không? Chính bạn đã mang đến niềm tin, sức khỏe cho người bệnh. Chính bạn đã truyền động lực để họ có thể cố gắng chiến đấu với bệnh tật mỗi ngày. Xin cảm ơn vì tất cả. Chúc bạn một ngày 26/10 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

21. Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ. Chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam.

22. Nhân kỷ niệm 33 năm ngày Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 - 26/10/2023), kính chúc Quý đồng nghiệp, các giảng viên, cán bộ công nhân viên ngành y tế; các em học viên, sinh viên đã, đang và sẽ công tác trong ngành Điều dưỡng trong và ngoài nước nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

23. Người ta nói rằng: Phía sau mỗi bác sĩ giỏi, là một điều dưỡng giỏi. Chưa từng có một ca cấp cứu nào thành công mà thiếu vắng sự trợ giúp đầy chuyên môn từ những người điều dưỡng. Chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam!

24. Nghề nào đi nữa, cũng cần có tâm, nghề điều dưỡng thì lại cần điều này hơn nữa. Xin cảm ơn những người điều dưỡng, những chiến binh thầm lặng.

25. Nhân kỷ niệm 33 năm (26/10/1990 - 26/10/2023) Ngày Điều Dưỡng Việt Nam, xin tôn vinh những điều dưỡng viên luôn song hành cùng các bác sĩ chăm lo sức khoẻ cho bệnh nhân chu toàn “Tất cả vì người bệnh”. Chúc các “Chiến sĩ áo trắng” thật nhiều sức khoẻ và vững tình yêu trong công việc sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào người bệnh cần.

26. Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các điều dưỡng viên đã, đang và sẽ công tác trong ngành Y tế. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc, thành công và dù công tác ở vị trí nào cũng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

27. Cảm ơn các điều dưỡng viên vì tất cả những cố gắng và hy sinh thầm lặng cho bệnh nhân. Chúc bạn có một ngày Điều dưỡng Việt Nam vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

28. WHO đã nói: "Điều dưỡng là một mắt xích quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe". Nhân kỷ niệm ngày Điều dưỡng Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành Điều dưỡng những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới, xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội.

29. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói: "Y tá là những chiến sĩ đánh giặc ốm để bảo vệ sự tráng kiện của giống nòi, những chiến sĩ y tá phải có chí chịu khổ, chịu khó, phải giàu lòng bác ái và đức hy sinh." Chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam!

30. Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10, xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các điều dưỡng viên. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Dù bạn đang công tác ở vị trí nào thì hãy luôn nhớ rằng nghề của bạn thật đáng trân quý, hãy nỗ lực hơn nữa bạn nhé.

31. Dù công việc có nhiều áp lực nhưng với lòng yêu nghề, yêu người, luôn thấu hiểu nỗi đau của người bệnh. Những điều dưỡng/ Kỹ thuật viên/ Nữ hộ sinh đã khẳng định được phẩm chất cao quý của mình, luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Mong rằng, đội ngũ Điều dưỡng luôn tự hào, tự tôn nghề nghiệp, là tấm gương sáng, những bông hoa đẹp trong vườn hoa “Y đức”.

32. Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10, xin chúc các y tá, điều dưỡng viên luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt - giúp người dân được phòng - chữa bệnh và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

33. Hôm nay là ngày 26/10, ngày tôn vinh những người điều dưỡng tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Họ chính là những chiến binh thầm lặng, luôn không ngừng nỗ lực để chăm sóc tốt nhất cho những người bệnh. Xin chúc những người điều dưỡng luôn mạnh khỏe, thành công trong cả công việc và cuộc sống hằng ngày.

34. Không phải ai cũng có thể đủ kiên nhẫn, khéo léo cũng như kiến thức, kỹ năng và tấm lòng nhân ái để trở thành một điều dưỡng viên giỏi. Trong ngày Điều dưỡng Việt Nam, xin kính chúc các điều dưỡng viên có một ngày truyền thống hạnh phúc, nhiều niềm vui. Cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các anh/chị cho ngành y tế nước nhà.

35. Nhân ngày 26/10 - ngày tôn vinh những người điều dưỡng Việt Nam, xin gửi lời cảm ơn đến các điều dưỡng viên vì tất cả những cố gắng, nỗ lực và hi sinh thầm lặng cho người bệnh. Chúc bạn có một ngày 26/20 thật vui vẻ và luôn thành công trong cuộc sống.

Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 42
Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Vân
Sắp xếp theo