Lời chúc Tết 2024 khách hàng, đối tác hay nhất

Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024

Lời chúc Tết 2024 khách hàng, đối tác hay nhất sẽ mang đến rất nhiều câu chúc Tết ý nghĩa dành cho đối tác của bạn. Đối tác, khách hàng chính là đối tượng trọng tâm mà bạn cần quan tâm trong việc chúc Tết Giáp Thìn.

Chúc Tết 2020

Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 là chính là dịp để các công ty, doanh nghiệp tạo mối quan hệ gắn bó với khách hàng, đối tác. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy tham khảo những lời chúc Tết 2024 dưới đây để lựa chọn những lời chúc đầu xuân tốt đẹp nhất đến khách hàng, đối tác của mình:

Lời chúc Tết 2024 hay nhất

1. Chào xuân Giáp Thìn 2024, công ty chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, đối tác! Chúc quý khách một năm mới gặp nhiều điều may mắn và mọi sự hanh thông. Cùng chào đón một năm mới kinh doanh phát tài lộc, an khang, thịnh vượng và có thêm nhiều bước tiến bứt phá hơn nữa. Chúng tôi hiểu rằng, để công ty có được thành công như ngày hôm nay đều nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng, đối tác. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc và mong rằng mối quan hệ này sẽ luôn bền vững, tốt đẹp. Chúc mừng năm mới!

2. Công ty….kính chúc quý khách hàng một năm mới Giáp Thìn 2024 An khang, Thịnh vượng, Tràn ngập hạnh phúc và may mắn! Mong rằng năm 2024 sắp tới quý khách sẽ tiếp nối những thành công năm cũ để có được chiến lược kinh doanh đại thắng. Chúc sự hợp tác của chúng ta mãi bền vững và luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy. Chào xuân Giáp Thìn 2024!

3. Tết 2024, mùa của sum họp, yêu thương đang đến rất gần. Kính chúc quý khách hàng và gia đình có một năm mới tràn ngập niềm vui, tiếng cười và thành công hơn năm trước!

Một mùa xuân mới sang, điều tuyệt vời nhất chính là chúng ta cùng nhìn lại những thành tựu và sự nỗ lực qua một năm cố gắng không ngừng nghỉ vừa qua. Vì thế bên cạnh việc gửi lời chúc Tết thật ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng vì một năm hợp tác suôn sẻ, bạn cũng đừng quên gửi tặng họ những món quà Tết ý nghĩa và thiết thực nhé!

4. Nhân dịp tết cổ truyền Giáp Thìn, thay mặt công ty chúng tôi gửi đến quý khách hàng lời chúc năm mới chân thành và tốt đẹp nhất! Chúc quý doanh nghiệp có một năm mới May mắn, an khang và hạnh phúc!

5. Hoa đào, hoa mai nở rộn ràng trên khắp các nẻo đường báo hiệu xuân Giáp Thìn đã đến. Thay mặt công ty… xin gửi đến quý khách hàng, đối tác lời chào năm mới trân trọng nhất! Chúc quý khách hàng, đối tác đón xuân an vui, sum vầy, hạnh phúc và vạn điều may mắn, trăm sự tốt lành. Trân trọng cảm ơn quý đối tác/khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 tới khách hàng

1. Chúc Quý khách và gia đình có một năm “Tài lộc - An khang - Thịnh vượng - Vạn sự như ý”. Chúc mừng năm mới 2024!

2. (Tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng và đình một năm mới thật nhiều “Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn”. Happy New Year 2024!

3. Đầu xuân năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc Quý khách có một cái Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình! Chúc mừng năm mới!

4. (Tên doanh nghiệp) xin chúc Quý khách hàng và gia đình một năm mới với những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang! Happy New Year!

5. Thay mặt (tên doanh nghiệp), xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc năm mới “May mắn - Sức khỏe - Thành đạt”. Happy New Year!

6. (Tên doanh nghiệp) xin chúc Quý khách vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2024. Happy New Year!

7. Năm mới Giáp Thìn, (tên doanh nghiệp) kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Happy New Year!

Lời chúc Tết 2024 đối tác, khách hàng

1. Năm mới sang, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

2. Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

3. Kính chúc Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

4. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

5. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

6. Thay mặt doanh nghiệp, xin tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

7. Chúc quý khách một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặt hát được nhiều thành công.

8. Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

9. Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

10. Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT.

11. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

12. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

13. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón Tết, chúng tôi xin gửi lời chúc Tết tới Quý khách hàng và gia đình gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang! Chúc mừng Tết Giáp Thìn 2024!

14. Năm Tân Sửu đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân của năm Giáp Thìn sắp tới. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công! Chúc mừng năm mới!

15. (Tên doanh nghiệp) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng không chỉ như một đối tác gắn bó, mà còn như những người bạn của chúng tôi. Chúng ta đã có một năm 2021 không dễ dàng nhưng cuối cùng chúng ta đã chạm tới được đích đến. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta gắn bó hơn nữa trong năm mới Giáp Thìn 2024! (Tên doanh nghiệp) xin chúc Quý khách một năm mới an khang và thịnh vượng!

Lời chúc Tết 2024 cho công ty, doanh nghiệp

1. Kính chúc Quý khách hàng năm mới gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn cửa hàng/công ty chúng tôi.

2. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

3. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi, Năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong năm tới.

4. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

5. Nhân dịp Năm mới, chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và chúng tôi cam kết rằng sẽ khiến bạn hài lòng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

6. Kính chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!

7. Phục vụ bạn trong năm qua là sự may mắn của chúng tôi. Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục mang lại may mắn này cho chúng tôi. Chúc Quý khách năm mới vạn sự như ý!

8. Chúc mừng năm mới! Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục củng cố sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau giữa chúng ta.

9. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã trở thành khách hàng trung thành của cửa hàng/công ty chúng tôi. Chúc bạn một năm mới thịnh vượng!

10. Năm mới thách thức mới, tất cả những gì bạn cần là làm việc siêng năng, theo đuổi mục tiêu cuối cùng và thành công sẽ là của bạn. Happy New Year 2024!

11. New Year gives us the opportunity to work together as a team towards a common goal and make our work place greener. Happy New Year!

Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý…

12. Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với bạn và gia đình. Chúc bạn năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

13. Chúc Quý khách năm mới 2024 sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng!

14. Giống như một bông hoa mới mang đến hướng thơm và sự tươi mới cho đời, mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của bạn. Chúc mừng năm mới 2019!

15. Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới gặp nhiều may mắn và thành công!

16. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách và gia đình năm mới an khang và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

17. Năm 2022 đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân của năm Giáp Thìn 2024 sắp tới. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công! Chúc mừng năm mới!

18. Chúc mọi người luôn vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành trong mọi lĩnh vực.

19. Đầu xuân rạng rỡ, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới tươi đẹp, đón Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, phát triển thành công và vững bền sự nghiệp! Chúc mừng năm mới!

20. Trước thềm năm mới – xuân Giáp Thìn 2024, (Tên doanh nghiệp) kính chúc quý khách hàng, quý đối tác, anh/chị/em bạn bè một mùa xuân mới sum vầy, ấm áp, an vui, thuận lợi, vạn sự như ý, rực rỡ thành công!

Lời chúc Tết 2024 khách hàng bằng thơ

1. Thượng hạ đông tây,
Xa gần đó đây,
Vểnh tai nghe chúc:
Tân niên sung túc,
Lắm phúc nhiều duyên,
Trong túi nhiều tiền,
Tâm hồn vui sướng.

2. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe
Cuộc sống đầy vui vẻ
Luôn thấy mình còn trẻ
Doanh số thừa có lẻ
Trong nhà có tiếng trẻ
Mừng năm mới vui vẻ

3. Một năm mới vững tin chiến thắng Ngập niềm vui vạn sự an nhiên
Việc kinh doanh ngày càng hưng thịnh
Đà phát triển ngày càng tăng trưởng.

4. Chúc người thuyền trưởng mát tayXuôi con thuyền lái về ngay sang giàu
Tài cao, chí lớn đương đầu
Vượt qua biển cả về mau an nhàn.

5. Tưng bừng pháo nổ rượu say
Tưng bừng vui với những ngày bội thu
Chúc cho chí lớn được mùa
Đầu xuân cuộc sống sớm trưa yên bình!

6. Hôm nay ngày lộc tháng tài
Mừng bạn năm mới gia tài phình to
Kệ hoa tươi đẹp chúc mừng
Góp thêm không khí tưng bừng nhân đôi.
Chúc cho người bạn của tôi
Kinh doanh thắng lợi, tiền dôi dồi dào
Bán một mà lại được hai
Nhà hàng phát đạt, hai ba cái liền

7. Năm qua Tết đã đến rồi
Tiền tài nặng ví nặng tay
Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm
Đối ngoại thuận dưới, thuận trên
Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai
Một năm hì hục làm ăn
Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân
Mừng ngày đông đã sang xuân
Chúc việc kinh doanh muôn phần bội thu.

8. Lộc xuân nở biếc quanh nhà
Nâng ly chúc bạn thuận hòa gió mưa
Chúc người đi sớm về trưa
Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên.

9. Năm mới tốt lộc tràn về
Gia chủ đắt hàng cười hả hê
Tiền vào như nước đếm không xuể
Chi nhánh mọc lên khắp mọi bề.

10. Năm mới tới
Ai cũng giàu to
Sức khỏe chẳng lo
Buồn bực xếp xó
Khó khăn chuyện nhỏ
Việc chạy ro ro
Không còn nhăn nhó
Muốn gì được đó!

11. Hôm nay hoàng đạo ngất ngây Thiên hòa địa lợi trời mây dát vàng
Đón Tết cửa hàng khang trang
Hướng ra đông hải thênh thang lộc tài
Làm một mà lại có hai
Có năm có tám nối dài mai sau
Công danh phú quý bền lâu
Tương lai sự nghiệp trước sau đắp bồi
Xin chúc gia đình bạn tôi
Từ nay rộng mở sống đời vinh hoa.

12. Chúc tết đến trăm điều như ý
Mừng xuân sang vạn sự thành công
Đa lộc, đa tài,đa phú quý
Đắc thời, đắc lợi, đắc nhân tâm
Tân niên, tân phúc, tân phú quý
Tấn tài, tấn lộc, tấn bình an
Trúc báo bình an, tài lộc đến
Mai khai phú quý, lộc quyền lai
Cầu được, ước thấy – xuân như ý
Phúc ngập,lộc tràn – Tết phồn vinh

13. Năm cũ cũng đã qua mau
Năm nay báo hiệu sắc màu vui tươi
Niềm tin hạnh phúc nhoẻn cười
Yêu thương gặt hái gấp mười năm qua

14. Đầu năm chúc bạn gần xa
Sức dư lực khỏe như là Thạch Sanh
Tình cảm trong sáng chân thành
Buồn vui san sẻ vẫn dành trao nhau

Lời chúc Tết 2024 đối tác, khách hàng bằng tiếng Anh

1. Thank you so much for supporting our small business in 2024. We’re looking forward to serving you again in 2024!

2. Thanks for an amazing 2024! Wishing you all the best as we head into a new year.

3. We have some exciting plans in the works for 2024. Happy new year to you and yours!

4. Happy New Year! Wishing all the best to you and your family as we head into 2024.

5. We hope you had an amazing 2024! We sure did, thanks to all of your support over the past year. Here’s to an equally great 2024!

6. This past year has been one for the books! We just want to say how thankful we are for your support this year, and we’re wishing you all the best as we enter a brand new year.

7. We’re wishing you all the best for your goals, plans, and resolutions as we enter 2024!

8. Happy 2024! What are your big, exciting plans for the new year?

9. Happy New Year! We’d love to hear what you’re most excited about as we enter 2024.

10. We can’t thank you enough for all of your support this year. From our entire team, we want to miss you a happy, healthy, and prosperous new year!

11. We want to say a heartfelt thank you to all of our amazing customers – you’ve made 2024 our best year yet!

12. May you and your family have a safe and happy new year!

  • 9.495 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 26/01/2024
Xem thêm: Tết 2024 Lời chúc Tết Happy New Year Chúc Mừng Năm Mới
Sắp xếp theo