LMHT Tốc chiến: Top 5 tướng mạnh nhất trong game

Trong Liên minh huyền thoại: Tốc chiến, mỗi vị tướng lại sở hữu những bộ kỹ năng khác nhau để tạo nên những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Tuy nhiên, có một số vị tướng trong LMHT Tốc chiến có tỉ lệ chọn cũng như chiến thắng cực kỳ cao. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 5 tướng mạnh nhất trong LMHT Tốc chiến dựa theo tỉ lệ thắng để game thủ lựa chọn.

LMHT Tốc chiến: Top 5 tướng mạnh nhất trong game

Jax

Jax là một đấu sĩ vô cùng mạnh mẽ ở đường trên. Bộ kỹ năng của Jax là khá hoàn hảo về công lẫn thủ, vừa có khả năng tiếp cận nhanh kẻ địch lẫn chặn các đòn đánh tay. Không những vậy, kết hợp với nội tại tăng tốc đánh lên cực kỳ cao biến Jax thành một vũ khí cực kỳ đáng sợ với bất kỳ vị tướng nào.

Darius

Darius cũng là một trong những đấu sĩ mạnh mẽ nhất trong LMHT Tốc chiến. Tuy không sở hữu tốc đánh cao, nhưng bộ chiêu thức của Darius lại giúp vị tướng này lại gây sát thương rất lớn với nội tại cũng như chiêu cuối. Dọn lính nhanh, hồi phục, khống chế và gây sát thương đều có đủ ở Darius. Điểm yếu duy nhất của vị tướng này là khả năng tiếp cận, nên game thủ cần lên những trang bị để áp sát đối thủ nhanh chóng.

Evelynn

Evelynn là một vị tướng có tỉ lệ chọn khá ít ở Liên minh huyền thoại, nhưng trong Tốc chiến thì cô nàng lại thực sự rất đáng sợ. Thường xuyên là lựa chọn hot nhất trong các trận đấu, Evelynn đã chứng tỏ được sức mạnh đáng sợ của mình khi có thể đi roam gank gây bất ngờ cho kẻ địch. Bộ chiêu thức dồn sát thương cực mạnh đồng thời có thể kết liễu và thoát thân bằng chiêu cuối đã khiến Evelynn trở thành nỗi ác mộng vô hình trong các trận đấu.

Camille

Camille là một đấu sĩ rất mạnh với bộ kỹ năng cơ động cực cao, gây sát thương lớn và cô lập kẻ địch. Dù không sở hữu khả năng dồn sát thương mạnh mẽ, nhưng Camille lại có thể lao vào các combat mà không hề do dự với khả năng thích ứng dựa theo sát thương kẻ địch. Dù đối phương có là tướng gây sát thương phép hay vật lý thì Camille đều có thể khắc chế dễ dàng. Ngoài ra, vị tướng này còn có khả năng gây sát thương chuẩn để chống lại các vị tướng chống chịu.

Orianna

Trong danh sách các vị tướng mạnh mẽ nhất không thể không kể đến Orianna. Vốn là một pháp sư đường giữa, Orianna sở hữu bộ chiêu thức cực kỳ dễ chơi nhưng không hề kém hiệu quả. Vừa có khả năng gây sát thương, tạo giáp lẫn khống chế diện rộng, Orianna sẽ là một vị tướng cực kỳ nguy hiểm trong mọi trận đấu.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 2.042 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 10/06/2021
Xem thêm: LMHT Tốc chiến Liên Minh Huyền Thoại tốc chiến
Sắp xếp theo