Hướng dẫn đăng ký tài khoản PlayNC Hàn Quốc

NCSoft là một công ty phát triển và sản xuất game hàng đầu Hàn Quốc với những tựa game online được đông đảo game thủ trên toàn thế giới ưa thích như Lineage, Blade and Soul, Lineage II, Aion, GuildWar... Tuy nhiên, việc đăng ký tài khoản của NCSoft tại trang PlayNC lại khiến nhiều game thủ gặp khó khăn do nó hiển thị bằng ngôn ngữ Hàn Quốc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký một tài khoản PlayNC dùng để chơi các tựa game online đình đám của NCSoft tại máy chủ Hàn Quốc cũng như để trải nghiệm giả lập NC Purple do hãng này mới phát hành.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PlayNC Hàn Quốc

Đầu tiên các bạn vào link: https://login.plaync.com/nclogin/signup để bắt đầu tiến hành tạo tài khoản. Ở màn hình hiện ra, các bạn nhấn chọn vào nút đầu tiên từ trên xuống như hình dưới để đăng ký tài khoản PlayNC bằng email.

Ở trang tiếp theo, ta tích chọn vào dòng Agree to All để đồng ý với tất cả các điều khoản, sau đó nhấn nút I am 14 years of age or older để xác nhận tuổi của bạn trên 14 và đến bước tiếp theo.

Kế tiếp hãy nhập email của các bạn vào ô trống sau đó nhấn nút Send Verification E-mail bên cạnh để hệ thống gửi mã xác nhận.

Nếu có bảng thông báo hiện ra, các bạn nhấn nút Confirm.

Tiếp đến, hãy vào email của bạn và mở email vừa được gửi đến từ PlayNC, trong đó sẽ chứa một mã số dùng để xác nhận tài khoản. Hãy copy đoạn mã này.

Nhập hoặc dán đoạn mã vừa copy vào ô trống sau đó nhấn nút Confirm Verification Code bên cạnh để xác nhận.

Sau khi xác thực thành công email, các bạn hãy nhập mật khẩu ở ô password phía dưới và nhập lại một lần nữa ở ô re-enter the password. Lưu ý: Mật khẩu phải từ 8-16 ký tự, chữ hoa và chữ thường, chữ số và ký tự đặc biệt thì mới được chấp nhận. Nếu không hệ thống sẽ báo đỏ và không đăng ký được. Sau khi nhập xong mật khẩu, hãy nhấn nút Next phía dưới để hoàn thành việc tạo tài khoản.

Nếu màn hình hiện ra như bên dưới là các bạn đã thành công. Nhấn nút Getting Started để quay lại trang chủ của PlayNC.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.074 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 23/02/2021
Sắp xếp theo