Cách tắm cho mèo trong Adorable Home

Mẹo tắm cho mèo nhanh trong Adorable Home

Sau bài hướng dẫn vuốt ve mèo, cắt móng tay cho mèo chắc hẳn bạn đã dần quen với cách chăm sóc mèo khi chơi Adorable Home. Sau 2 nhiệm vụ cắt móng và vuốt ve mèo thì cặp đôi sẽ cùng nhau thực hiện thử thách tắm cho mèo yêu của mình trong game nuôi mèo ảo Adorable Home.

Tắm cho mèo Adorable Home
Tắm cho mèo Adorable Home

Về cơ bản cách chơi Adorable Home không khó nhưng lại đòi hỏi người chơi sự kiên trì và có tình cảm với mèo thực sự. Bạn sẽ tham gia trò chơi mô phỏng cuộc sống của cặp đôi cùng chăm sóc mèo. Người chơi ngoài nhiệm vụ nuôi mèo ảo thì sẽ phải làm bento cho bạn đời để nhận về trái tim yêu thương từ họ. Phần hướng dẫn tắm cho mèo dưới đây sẽ giúp bạn bớt đi những gánh nặng hàng ngày khi đàn mèo ngày một đông đấy, hãy cùng theo dõi nhé.

Nghiêng điện thoại cho nước chảy đến phần màu xanh lá

Hãy nghiêng nhẹ điện thoại để đảm bảo nhiệt độ nước tắm cho mèo đạt chuẩn, như vậy mèo sẽ không dỗi. Sau khi nước di chuyển ở phần màu xanh lá hãy nhanh chóng di chuyển vòi đến vị trí của mèo.

Bấm liên tục vào vị trí màu xanh lá

Tức chúng ta nhấn liên tục vào vị trí nước ở khoảng xanh lá, lúc này nhiệt độ nước sẽ được đảm bảo. Lúc này giữ vòi nước cố định 1 vị trí và mèo sẽ tự đi qua đi lại. Cách này là mẹo tắm cho mèo rất độc đáo mà không nhiều người biết khi tắm cho mèo trong Adorable Home.

Game nuôi mèo ảo cho cặp đôi
Game nuôi mèo ảo cho cặp đôi

Hai cách tắm cho mèo trên chắc chắn sẽ rất hiệu quả dành cho người chơi mới bắt đầu chơi Adorable Home. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng làm quen với việc chăm sóc những chú mèo dễ thương trong Adorable Home.

Bạn có thể quan tâm:

  • 14.272 lượt xem
Cập nhật: 08/03/2020
Xem thêm: Adorable Home
Sắp xếp theo