Hướng dẫn thêm LMHT vào Garena mà không cần tải lại game

Hướng dẫn các bước cụ thể để thêm game Liên minh huyền thoại đã có sẵn trong máy vào cửa sổ Garena một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Garena

Tải Liên minh huyền thoại

Hướng dẫn thêm LMHT vào Garena mà không cần tải lại game

Trong một số trường hợp, khi người chơi có sẵn thư mục cài đặt Liên minh huyền thoại trong máy nhưng chưa được thêm vào Garena (do cài lại Windows, do gỡ bỏ Garena...). Khi đó, LMHT trong Garena sẽ hiện nút Cài đặt màu xanh thay vì nút Chơi màu đỏ. Nếu tải và cài đặt LMHT từ đầu sẽ rất mất thời gian (7 - 8GB dữ liệu) đặc biệt là với những người chơi có tốc độ mạng thấp. Rất may, trong phần mềm Garena đã cung cấp sẵn một công cụ giúp người chơi tiết kiệm đáng kể thời gian và có thể gần như ngay lập tức tham gia vào các trận chiến ưa thích trong LMHT. Để thêm thư mục Liên minh huyền thoại có sẵn trong máy vào Garena chúng ta lần lượt làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Garena và chọn game Liên minh huyền thoại.

Chọn LOL

Chọn tiếp biểu tượng hình cờ lê ở góc dưới bên trái của cửa sổ -> nhấn nút Chọn đường dẫn.

Chọn thư mục

Hộp thoại chuyển đổi sẽ hiện ra, các bạn nhấn vào nút Đổi sau đó chọn đường dẫn đến thư mục Liên minh huyền thoại có sẵn. Nhấn OK để lưu lại.

Lưu ý: Cần chọn chính xác đường dẫn đến thư mục chứa file Liên minh huyền thoại, nếu không hệ thống sẽ không thể nhận dạng và chuyển đổi cho bạn.

Chuyển đổi thư mục

Lúc này, hệ thống sẽ tự động nhận diện và chuyển đổi thư mục Liên minh huyền thoại (có thể mất khoảng 1-2s). Các bạn hãy chờ khi xuất hiện hộp thoại thông báo chuyển đổi thành công là được.

Chuyển đổi thành công

Bây giờ, Liên minh huyền thoại trong Garena sẽ hiện lên nút Chơi quen thuộc. Rất đơn giản phải không nào!

Main

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 25.557 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 11/01/2023
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Akashi Senjiu
    Akashi Senjiu tại sao em bấm đổi không được ạ
    Thích Phản hồi 10/10/20