Hướng dẫn chơi chế độ Đại chiến vua Poro trong LMHT 9.24

LMHT phiên bản 9.24 - phiên bản cuối cùng của LMHT trong năm 2019 đã ra mắt. Ngoài việc đưa đến hàng loạt những điều mới mẻ cũng như thay đổi trong game, thì phiên bản này còn mang trở lại một chế độ chơi cực kỳ vui nhộn: Đại chiến vua Poro.

Vua Poro

Tải Liên Minh Huyền Thoại

Hướng dẫn chơi chế độ vua Poro trong LMHT

Vua Poro là một chế độ chơi đặc biệt đã có từ khá lâu và được mở vào mùa đông, những ngày cuối trong năm. Cách chơi vua Poro cũng như bản đồ đều tương tự như ARAM, ngoại trừ việc có thêm Vua Poro và những thứ liên quan đến ông ấy. Dành cho những bạn chưa biết thì vua Poro nằm ở cuối cùng trong các chế độ chơi.

Vị trí của chế độ chơi
Sau khi được triệu hồi, Vua Poro sẽ giúp bạn đẩy nhà, hồi máu cho cả đội và cho phép bạn quay về vị trí của ông ta bất cứ lúc nào. Trong Phiên bản mới này, có thêm 2 loại bánh quy dành cho vua Poro mới là: Thần sứ và Ma sứ, và có thể mua trong cửa hàng với giá 0 đồng. Khi các bạn cho vua Poro ăn bánh quy, ông ấy sẽ được cường hóa sức mạnh dựa theo loại bánh.

Bánh quy Thần sứ:

Vua Poro sẽ triệu hồi ra Thần Kiếm của Riven và quăng nó vào team địch, gây sát thương lớn.

Bánh quy thần sứ

Bánh quy Ma Sứ:

Vua Poro dùng thanh Ma kiếm của Yasuo, liên tục tạo ra lốc xoáy và hất tung kẻ địch lên trên không trong phạm vi khá lớn.

Ma sứ

Cách chơi

  • Các vị tướng vẫn sẽ được chọn ngẫu nhiên như chế độ ARAM, và bản đồ trong game cũng tương tự. Chỉ có điều, thay vì ném cục tuyết để đánh dấu tướng địch như bình thường, thì giờ đây các bạn sẽ ném Poro. Ném đủ 10 con Poro vào tướng địch bất kỳ sẽ triệu hồi ra Vua Poro khổng lồ cho team.
  • Hãy nhớ rằng, triệu hồi Vua Poro mang tới khả năng công phá cực mạnh cho đội bạn. Đừng coi thường lượng sát thương lan mà vị vua mang tới, và lượng máu ngài hồi lại cho bạn. Hãy liên tục sử dụng ném Poro, vì đội đầu tiên có đủ 10 điểm “Poro Vương Ấn” sẽ được Vua Poro ghé thăm. Luôn nhớ rằng, phải bảo vệ vua Poro của đội bạn thật tốt. Còn không, hãy tiêu diệt Vua Poro của đội đối phương nhanh nhất có thể. Vì đội nào sở hữu vua Poro đều sẽ mang lại lợi thế cực kỳ lớn.
  • Kỹ năng ném Poro: Ném một chú Poro đi một quãng xa, xa hơn bạn nghĩ nhiều. Nếu có kẻ địch trúng chiêu, kích hoạt lần nữa để lướt tới nạn nhân. Cuối cùng, khi ném đủ 10 lần, đội bạn sẽ triệu hồi Vua Poro.
  • Kỹ năng “Hộ Giá!”: Khi Vua Poro xuất hiện ở đội bạn, kích hoạt kĩ năng này để lao tới gần vua Poro ngay lập tức.

Những điểm cần lưu ý khi chơi vua Poro

  • Vua Poro sẽ xuất hiện khá giống với chiêu cuối của Pantheon nên nếu đội địch có triệu hồi được Vua Poro thì bạn nên tránh khu vực đó ra nhé. Ngoài ra, Vua Poro sẽ xuất hiện ở bên cạnh chỗ vị tướng đứng gần phía nhà địch nhất, dĩ nhiên là ở bên triệu hồi được ngài rồi. Vậy nên cần cẩn thận với những kẻ địch đứng núp trong bụi hay tàng hình vì chúng có thể gọi Vua Poro lên và sau đó kéo cả đội lên phá nhà bạn một cách bất ngờ đấy. Ngoài ra khả năng hồi máu và gây sát thương lan trong khu vực của Vua Poro thì chắc hẳn ai cũng đã biết nên không cần bàn đến quá nhiều.
  • Nên dùng những bảng ngọc và item làm giảm thời gian hồi chiêu của Phép Bổ Trợ như “Thấu thị vũ trụ” hay giày khai sáng Iona. Thời gian hồi Phép Bổ Trợ nhanh đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội triệu hồi ra Vua Poro nhanh hơn, và mang lại lợi thế rất lớn cho team.

Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ với chế độ Vua Poro cực kỳ đáng yêu này nhé!

  • 631 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2019
Xem thêm: LMHT LOL Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo