Chi tiết về Ô Nguyên tố trong Đấu Trường Chân Lý mùa 2

Đấu Trường Chân Lý 9.22 sẽ bắt đầu mùa 2 của Đấu Trường Chân Lý với nhiều thay đổi về Nguyên tố, hệ, trang bị, vv để tạo nên một đấu trường mới mẻ, hấp dẫn dành cho các game thủ LMHT. Kể từ Đấu Trường Chân Lý mùa 2, một Ô Nguyên tố sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên sàn đấu ở đầu trận và sau vòng đấu 3.1. Ở thời điểm này tướng nào đang đứng ở vị trí đó sẽ có được hiệu ứng có lợi.

Tải Liên Minh Huyền Thoại

Chế độ Đấu Trường Chân Lý của game Liên Minh Huyền Thoại thực sự đang tạo nên 1 tiếng vang rất lớn trên thị trường game PC. Các game thủ vô cùng thích thú với chế độ chơi này và hiện tại nhà phát hành game League Of Legends cũng đang cập nhật chế độ ĐTCL thành riêng độc lập. Bên cạnh các thay đổi mà chúng tôi đã nhắc đến ở bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.22 thì Ô Nguyên tố cũng có khá nhiều điều thú vị mời các bạn tham khảo

Giới thiệu về Ô Nguyên tố trong Đấu Trường Chân Lý

Cơ chế Ô Nguyên tố

Ô Nguyên Tố trong Đấu Trường Chân Lý
Ô Nguyên Tố trong Đấu Trường Chân Lý

Ở đầu trận và sau vòng đấu 3.1, mỗi ô nguyên tố sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên sân đấu. Đơn vị Tướng nào đứng trên ô nguyên tố sẽ được hưởng một hiệu ứng có lợi (dưới dạng một trang bị) dựa trên Nguyên tố của trận đấu.

Ô Nguyên tố sẽ xuất hiện trên bàn cờ của tất cả các game thủ tham gia ĐTCL, chúng ta có thể biết được Nguyên tố nào sẽ xuất hiện dựa vào màu sắc ở ô đầu tiên trên hàng tướng dự bị.

4 Ô Nguyên Tố xuất hiện trong ĐTCL

Ô Nguyên Tố trong trận đấu Nguyên Tố Gió
Ô Nguyên Tố trong trận đấu Nguyên Tố Gió

Lửa

  • Nhận 30% Tốc độ đánh.

Gió

  • Nhận 20% tỉ lệ Né đánh.

Nước

  • Khởi đầu trận đấu với 30% Năng lượng cộng thêm.

Đá

  • Nhận 30 Máu vĩnh viễn cho mỗi vòng đấu.

Trên đây là chi tiết thông tin liên quan đến Ô Nguyên tố vừa xuất hiện trên ĐTCL 9.22. Hi vọng với Ô Nguyên tố này bạn sẽ tận dụng để xây dựng đội hình phù hợp thật mạnh mẽ.

  • 938 lượt xem
Cập nhật: 11/12/2019
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý Liên Minh Huyền Thoại lol lmht ĐTCL
Sắp xếp theo