Hướng dẫn cách trải nghiệm sớm game Cờ Liên Quân

Cách chơi game Cờ nhân phẩm phong cách Liên Quân Mobile

Tựa game mobile hot nhất hiện nay là Liên Quân Mobile đang chuẩn bị ra mắt Cờ nhân phẩm giống với Dota 2 với tên gọi Cờ Liên Quân. Theo đó các game thủ có thể chính thức trải nghiệm Cờ nhân phẩm trên Liên Quân Mobile thông qua ứng dụng Testflight trên App Store. Như chúng ta biết Cờ nhân phẩm mới chỉ xuất hiện từ đầu năm 2019 nhưng đã nhanh chóng trở thành chế độ chơi hot nhất khi đưa Dota 2 trở lại với ngôi vị số 1 trên Steam.

Tải game Liên Quân Mobile cho iOS Tải game Liên Quân Mobile cho Android

Chế độ chơi Auto Chess sau đó nhanh chóng được Liên Minh Huyền Thoại áp dụng cho Đấu Trường Chân Lý và dĩ nhiên tựa game chiến thuật Liên Quân Mobile không thể nằm ngoài xu hướng này. Ngay từ những ngày đầu công bố dự án Cờ nhân phẩm phong cách Liên Quân Mobile rất nhiều game thủ đã ngóng chờ thông tin và dĩ nhiên thông tin chạy thử nghiệm Cờ Liên Quân trên máy chủ của LQM là cơ hội không thể bỏ qua.

Giới thiệu cơ bản về Cờ Liên Quân

Theo đó, Cờ Liên Quân sẽ đưa người chơi đến với cuộc đấu Cờ nhân phẩm với 7 game thủ khác trên một bàn cờ - giống với bàn cờ của Cờ tướng. Ban đầu Cờ Liên Quân sẽ có 50 vị tướng, 9 hệ và 15 tộc để các game thủ lựa chọn xây dựng đội hình chiến đấu.

Danh sách tướng trên Cờ Liên Quân
Danh sách tướng trên Cờ Liên Quân

Các game thủ sẽ đấu để tranh tài cao thấp, ai giành chiến thắng sẽ nhận được vàng và không mất máu, ngược lại người thua sẽ mất máu và bị loại khi hết máu. Người chơi nào trụ lại cuối cùng sẽ chiến thắng và nhận được phần thưởng. Game có 2 vòng đấu khác nhau là Vòng đấu PvP - chiến đấu với người chơi khác và PvE - chiến đấu với quái.

Giao diện chơi Cờ nhân phẩm trên Liên Quân Mobile
Giao diện chơi Cờ nhân phẩm trên Liên Quân Mobile

Cách tải bản thử nghiệm Cờ Liên Quân trên Android

Bước 1:

Truy cập máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile tại địa chỉ: https://maychuthunghiem.lienquan.garena.vn/

Cài đặt Cờ Liên Quân trên Android
Cài đặt Cờ Liên Quân trên Android

Bước 2:

Tại giao diện chính hãy nhấn chọn Tải APK và tiến hành cài đặt file APK này để cài phiên bản test thử nghiệm của game Liên Quân Mobile có chế độ chơi Cờ nhân phẩm - Cờ Liên Quân.

Hướng dẫn trải nghiệm sớm Cờ Liên Quân trên iPhone

Tải ứng dụng Testflight cho iPhone

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng thử nghiệm ứng dụng Testflight trên App Store.

Cài đặt ứng dụng thử nghiệm ứng dụng trên App Store
Cài đặt ứng dụng thử nghiệm ứng dụng trên App Store

Bước 2:

Mở ứng dụng Testflight và nhấn chọn Link Mời: https://testflight.apple.com/join/DBCDd6Oj để đến với Cờ Liên Quân máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile mang tên KMVN Test.

Sau đó nhấn chọn Cài đặt để cài đặt game thử nghiệm Cờ Liên Quân của Liên Quân Mobile.

Cài đặt Cờ Liên Quân trên iPhone
Cài đặt Cờ Liên Quân trên iPhone

Lưu ý: Sau khi đã bấm vào link mời, ứng dụng MCTN LQM sẽ nằm trong mục ứng dụng của Testflight. Các game thủ có thể kiểm tra lại sau đó mà không cần phải bấm vào Link Mời một lần nữa.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách trải nghiệm sớm game Cờ Liên Quân trên mobile. Hi vọng các game thủ sẽ có những phút giây thú vị với trò chơi Cờ nhân phẩm phong cách Liên Quân.

  • 1.410 lượt xem
Cập nhật: 10/01/2020
Xem thêm: Cờ Liên Quân liên quân mobile Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo