Cách để trở nên Uy tín trong Meet Your Maker

Nhiệm vụ của bạn trong Meet Your Maker là tập trung vào việc xây dựng và đột kích. Mục tiêu của trò chơi là giết càng nhiều người càng tốt và tạo ra một hang ổ độc ác. Hang ổ của bạn là niềm tự hào và niềm vui của bạn bởi vì tùy thuộc vào mức độ nỗ lực của bạn vào đó, bạn có thể đạt được số lần tiêu diệt lớn.

Tải game Meet Your Maker

Làm thế nào để Uy tín trong Meet Your Maker

Khi bạn đã hoàn thành việc xây dựng hang của mình và bạn đã đặt các loại bẫy cũng chính là lúc chúng ta sẽ tìm hiểu về Uy tín. Hoàn thành công trình sẽ yêu cầu nâng cấp Uy tín của mình để có thể kiếm được phần thưởng như năng lực xây dựng và kinh nghiệm. Cấp độ uy tín càng cao thì phần thưởng càng cao. Bạn có thể đạt tới cấp 9 uy tín.

Meet Your Maker
Meet Your Maker

Khi căn cứ của bạn cạn kiệt, bạn có thể nâng cấp tiền đồn của mình bằng cách sử dụng uy tín và điều này sẽ làm đầy lại bản đồ. Khi kích hoạt lại căn cứ bạn sẽ có thể nhận được GenMat và tiêu diệt nhiều kẻ đột kích hơn. Bạn càng giết được nhiều kẻ đột kích, bạn càng kiếm được nhiều điểm uy tín. Nếu bạn muốn cố gắng nâng cao uy tín của mình, bạn nên xem xét thêm một cố vấn được gọi là người bảo vệ Metamorph. Người bảo vệ này sẽ có khả năng tăng uy tín lên 5-20%.

Có tổng cộng 9 cấp độ uy tín mà bạn có thể thăng cấp. Khi đang ở chế độ xây dựng, uy tín đó mang đến những cơ hội tuyệt vời để giết nhiều người hơn. Khi tăng cấp uy tín của mình, năng lực của bạn sẽ tăng lên. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể thêm nhiều quái vật hơn trên bản đồ và tất cả các nút sẽ đều được làm mới. GenMat đã được bổ sung chúng ta chỉ cần quay lại và kích hoạt căn cứ của mình thay vì nghĩ đến việc xây dựng lại một căn cứ hoàn toàn mới.

  • 33 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 14/04/2023
Xem thêm: Meet Your Maker
Sắp xếp theo