Hướng dẫn cài đặt và chơi Cửu Âm 3D trên máy tính

Cửu Âm 3D là tựa game kiếm hiệp nhập vai được Việt hóa và quản lý bởi VNG, nói về cuộc chiến của các môn phái trong giang hồ với những mối thù truyền kiếp không thể nào hóa giải. Hiện game đang được hỗ trợ trên hai nền tảng di động lớn nhất là Android và iOS.

Tựa game hành động nhập vai nào cũng thuộc dạng cày quốc, nên nếu chơi trên mobile thì sẽ không tiện bằng chơi trên máy tính vì một số lý do. Nếu bạn muốn chơi Cửu Âm 3D trên máy tính thì bạn sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của những trình giả lập Android, như NoxPlayer chẳng hạn, cách cài đặt và chơi Cửu Âm 3D trên máy tính bạn có thể theo dõi ở dưới bài viết này để thực hiện nhé.

Cửu Âm 3D cho iOS Cửu Âm 3D cho Android

Cách cài đặt và chơi Cửu Âm 3D trên máy tính

Bước 1: Tải và cài đặt trình giả lập NoxPlayer trên máy tính, sau đó khởi động lên, chọn Play Store.

Cửu Âm 3D

Tiếp theo hãy gõ từ khóa Cửu âm 3D vào khung tìm kiếm trên Play Store.

Cửu Âm 3D

Sau đó chọn Cửu ÂM 3D -VNG và bấm Install để tải về và cài đặt.

Cửu Âm 3D

Bấm Accept để cho phép quyền truy cập của ứng dụng.

Cửu Âm 3D

Khi game đã hoàn tất tải về và cài đặt hãy bấm Open.

Cửu Âm 3D

Lần đầu khi vào game thì bạn sẽ phải tiến hành tải và cập nhật một số phiên bản của game.

Cửu Âm 3D

Khi mới vào sẽ là thông báo game đang diễn ra sự kiện gì, có máy chủ mới gì và một số hỗ trợ khác.

Cửu Âm 3D

Sau đó bạn chỉ cần chọn Server bằng cách bấm vào tên máy chủ ở bên trên chữ Bắt Đầu.

Cửu Âm 3D

Hiện có tất cả 6 máy chủ, nếu có bạn bè chơi cùng thì bạn hãy xem server bạn mình chơi là gì rồi chọn server đó để chơi cùng.

Cửu Âm 3D

Tiếp theo sẽ là phần đăng nhập, bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Zalo hay Zing ID để đăng nhập vào game, còn nếu bấm Chơi Ngay bạn sẽ được chơi với vai trò là Khách, nếu chơi bằng cách này thì bạn sẽ không được lưu lại thông tin khi chơi

Cửu Âm 3D

Chọn môn phái muốn chơi và tạo tên nhân vật, bạn có thể bấm vào hình xúc xắc để tạo tên nhân vật ngẫu nhiên, chọn giới tính sau đó bấm Tạo nhân vật.

Cửu Âm 3D

Khi vào game, bạn sẽ được chọn góc nhìn theo các chế độ khác nhau, tốt nhất bạn hãy chọn cấu hình 360 độ và bấm Đồng ý.

Cửu Âm 3D

Sau đó bạn có thể thay đổi góc nhìn bằng biểu tượng 3D ở bên phải màn hình.

Cửu Âm 3D

Do cơ chế điều khiển của Cửu Âm 3D là trên điện thoại, cho nên bạn hãy sử dụng cài đặt bàn phím để sử dụng phím tắt cho những kỹ năng, phím di chuyển... để tiện hơn cho việc điều khiển. Cách chơi game bằng bàn phím trên NoxPlayer bạn có thể xem ở bài viết Thiết lập bàn phím ảo để chơi game trên giả lập Nox App Player.

Cửu Âm 3D

Như vậy qua bài viết trên đây, việc "cày quốc" Cửu Âm 3D của bạn đã có vẻ thoải mái hơn khi chơi trên điện thoại, vì khi chơi Cửu Âm 3D trên điện thoại bạn sẽ bị giới hạn bởi dung lượng pin, chưa kể cấu hình điện thoại của bạn không cao và còn bị hao mòn thiết bị nữa.

Để việc cày quốc thêm hấp dẫn bạn có thể nạp thêm thẻ vào Cửu Âm 3D, nếu chưa từng nạp thẻ vào Cửu Âm 3D thì bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể ở bài viết Cách nạp thẻ vào game Cửu Âm 3D.

  • 1.391 lượt xem
Cập nhật: 06/10/2018
Xem thêm: Cửu Âm 3D
Sắp xếp theo