Hướng dẫn cài đặt và chơi Liên Quân Mobile trên máy tính bằng BlueStacks

Phiên bản chiến thuật đỉnh cao Garena Liên Quân Mobile là người anh em đồng hành cùng Liên Minh Huyền Thoại. Được hỗ trợ ở hai nền tảng Android và cả iOS. Tham gia vào game người chơi sẽ tìm được những cơ hội khẳng định bản thân, sát cánh cùng đồng đội, tham gia vào những trận chiến khốc liệt nhất.

Tương tự như những tựa game MOBA phổ biến khác, game thủ sẽ được chọn tường và tham gia vào đấu trường 1vs1, 3vs3, 5vs5 hoặc những chế độ đặc biệt khác. Nhịp độ của Liên Quân Mobile diễn ra rất nhanh, mỗi trận đấu thường sẽ có thời gian chỉ từ 13-18 phút sau những cuộc giao tranh liên tục.

Hiện tại thì các bạn cũng có thể chơi trên phiên bản máy tính PC hoặc Laptop với phần mềm BlueStacks, cách này sẽ giúp bạn chơi Liên Quân Mobile mà không cần phải lo nỗi lo nóng máy, hết pin hoặc phải cắm sạc liên tục vừa chơi vừa sạc để không bị gián đoạn trận chiến, cách chơi như vậy rất nguy hiểm vì có thể bạn sẽ bị điện giật hoặc bị nổ máy.

Thế nên hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn tải, cài đặt và chơi Liên Quân Mobile trên máy tính nhé. Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên máy tính để bạn có thể trải nghiệm phiên bản Liên Quân Mobile trên máy tính nhé.

Tải Liên Quân Moblie cho iOSTải Liên Quân Moblie cho Android

Hướng dẫn cài đặt và chơi Liên Quân Mobile trên máy tính

Bước 1: Sau khi cài đặt xong BlueStacks bạn vào thanh tìm kiếm và gõ Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile

Bước 2: Bấm Chấp Nhận để chấp nhận quyền truy cập của ứng dụng vào game.

Liên Quân Mobile

Bước 3: Bấm Tiếp Tục để cho phép ứng dụng được tải về bằng wifi.

Liên Quân Mobile

Bước 4: Chờ quá trình tải về hoàn tất.

Liên Quân Mobile

Bước 5: Sau khi đã tải về được rồi các bạn bấm Mở để bắt đầu khởi động Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile

Bước 6: Tiếp đến sẽ có hai mục lựa chọn kiểu điều khiển, ở đây bạn hãy chọn chế độ Use MOBA mode để phù hợp với Liên Quân Mobile nhé.

Liên Quân Mobile

Bước 7: Sẽ có hai phương thức đăng nhập, đó là bạn sử dụng tài khoản Garena hoặc dùng tài khoản Facebook để chơi.

Liên Quân Mobile

Đây là giao diện đăng nhập của Garena, có đầy đủ các mục như Tạo tài khoản, Quên mật khẩu để bạn cũng có thể tạo tài khoản hoặc lấy lại thông tin tài khoản ngay lập tức.

Liên Quân Mobile

Ở giao diện Facebook cũng thế, bạn có thể tạo tài khoản luôn để đăng nhập.

Liên Quân Mobile

Sau khi đã đăng nhập vào bạn có thể bấm vào chọn Server để chọn máy chủ chơi, sau đó bấm Bắt đầu.

Liên Quân Mobile

Tiếp đó là đặt tên nhân vật, tạo tên nhân vật và bấm OK để hoàn tất.

Liên Quân Mobile

Không thì bạn có thể bấm vào hình xúc xắc, để lựa chọn tên ngẫu nhiên cho nhân vật và bấm OK.

Liên Quân Mobile

Chọn mức thực lực của mình rồi bấm OK, bạn nên chọn Tân thủ nếu là người mới bắt đầu.

Liên Quân Mobile

Ban đầu vào thì hệ thống sẽ sắp xếp sẵn cho bạn những cài đặt để phù hợp với cách chơi như những tựa game MOBA. Các phím như Q, W, E sẽ là kỹ năng chủ chốt để bạn dùng cho trận chiến, còn đánh chay thì bạn bấm phím Space để phù hợp nhất. Bạn có thể thay đổi tùy theo cách chơi của mình, sau đó bấm Save để lưu lại cài đặt.

Liên Quân Mobile

Bạn sẽ học những chiêu thức từ đầu, mỗi chiêu thức sẽ có tốc độ, sức mạnh và thời gian hồi khác nhau, ngoài ra bạn có thể nâng cấp kỹ năng của mình để tăng các thuộc tính như trên.

Liên Quân Mobile

Trong trận chiến bạn có thể sử dụng kỹ năng hồi máu để hồi phục sức lực lại cho mình.

Liên Quân Mobile

Khi sử dụng MOBA control mode trong game, bạn có thể bấm nút kỹ năng và kéo chuột đến khu vực của kẻ địch để thi triển chiêu thức, nếu không muốn xuất chiêu thì bạn có thể kéo chuột đến dấu X như ở trên hình để hủy thi triển kỹ năng.

Liên Quân Mobile

Sau đó bạn sẽ được đưa đến bản đồ trận chiến thực, sau đó hướng dẫn sẽ cho bạn chọn đường mà bạn muốn đánh, có 3 đường là đường giữa, đường trên và dưới.

Liên Quân Mobile

Đi đường nào thì đi, bạn cũng sẽ gặp những cái trụ của địch, lời khuyên cho bạn là chưa nâng cấp trang bị và đi một mình thì đừng có lại gần chúng, bạn sẽ chết rất nhanh đấy.

Liên Quân Mobile

Mục tiêu cuối cùng để bạn chiến thắng đó là phá hủy nhà chính của địch.

Liên Quân Mobile

Một kỹ năng khá hữu ích khi nhân vật của bạn đăng gặp nguy hiểm đó là Biến về, kỹ năng này khi sử dụng sẽ chuyển bạn về nhà chính của mình và sẽ mất một khoảng thời gian để sử dụng và có thời gian hồi là 60 giây.

Liên Quân Mobile

Trong trận chiến bạn có thể dùng tiền để mua vật phẩm, nâng cấp trang bị để sức mạnh, tốc độ và phòng thủ của bạn được tăng lên để phục vụ trận chiến.

Liên Quân Mobile

Ở bên ngoài sảnh đợi chính sẽ có những chế độ đấu như Đấu thường, hãy bấm vào đó.

Liên Quân Mobile

Trong Đấu thường sẽ có các chế độ như Đấu tổ hợp, Người với Máy, trong chế độ Tùy chọn sẽ có đấu 1vs1, 3vs3, 5vs5 với các thể loại Đấu hỗn loạn, Đấu Sinh tử, Solo, Đấu Giải...

Liên Quân Mobile

Tiếp theo bạn hãy chọn Đấu 5vs5, cách đấu này là cách thông thường được các game thủ lựa chọn để chơi.

Liên Quân Mobile

Tiếp đó ở phòng chờ bạn có thể bấm Sẵn sàng để hệ thống tự động chọn người chơi cho mình, hoặc bạn cũng có thể mời bạn bè của mình ở danh sách bạn bè bên phải màn hình.

Liên Quân Mobile

Chờ cho mọi người cùng vào để chơi, mỗi người chơi vào sẽ có vòng sáng hình vuông hiện lên ở viền ảnh đại diện của họ, khi đầy đủ tất cả rồi bạn bấm Sẵn sàng để bắt đầu chơi.

Liên Quân Mobile

Đầu tiên khi vào phòng chơi bạn và đồng đội sẽ được chọn Tướng ở bên tay trái.

Liên Quân Mobile

Tướng bạn chọn sẽ được hiện trước lên trên màn hình, bên cạnh đó là những kỹ năng và thông số lẫn mô tả kỹ năng khi thi triển. Chọn xong bạn bấm vào Khóa ở bên góc phải màn hình.

Liên Quân Mobile

Sau đó sẽ có 10 giây đếm ngược để bắt đầu vào chơi, bấm Hủy khóa nếu bạn muốn thay đổi tướng của mình.

Liên Quân Mobile

Thời gian chờ khi vào trận sẽ cho bạn thấy tướng của bên đội mình và của bên đội bạn.

Liên Quân Mobile

Hãy nhớ luôn luôn tránh xa trụ địch khi có một mình và để ý nâng cấp trang bị để đánh bại địch dễ hơn.

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

Khi bạn bị hạ trong trận chiến thực sẽ có một nút chọn Xem lý do bị hạ, bấm vào đó để xem nguyên nhân bạn lên bảng đếm số, và bạn có thể bấm vào nút kính lúp dấu cộng để báo hiệu cho đồng đội khu vực bạn chết, đồng đội của bạn sẽ nhận tín hiệu và đến đó xem kẻ địch đã giết bạn còn ở đó hay không.

Liên Quân Mobile

Ở bảng lý do bị hạ sẽ có kẻ thù trực tiếp giết bạn, và bên cạnh đó là bọn ăn hôi, sẽ có thanh thể hiện tỉ lệ phần trăm sát thương kẻ địch thực hiện lên bạn.

Liên Quân Mobile

Khi kết thúc trận đấu, dù thắng hay thua bạn cũng sẽ nhìn thấy nhân vật sáng nhất bản đồ với mức sát thương, số vàng kiếm được và mức độ linh hoạt khi đỡ đòn

Liên Quân Mobile

Tiếp đó là số EXP (kinh nghiệm) bạn sẽ được nhận và số lượng vàng, đánh giá về kỹ năng dùng tướng có thông thạo hay không. Sơ lược ván đấu sẽ cho bạn thấy nhân vật nào đấu tốt nhất, và mỗi nhân vật sẽ có thông tin sử dụng những gì trong trận đấu hoặc sát thương và số vàng kiếm được.

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

Cuối cùng là tổng hợp số kill giết được giữa hai đội, ở đây sẽ thể hiện rõ ràng nhất rằng số kill, số lần bị chết, số vàng kiếm được...

Liên Quân Mobile

Ngoài ra mỗi ngày bạn sẽ có phần quà khi hoàn thành một trận đấu của mình bằng cách bấm vào Thưởng đấu mỗi ngày.

Liên Quân Mobile

Yêu cầu tối thiểu để nhận thưởng là bạn phải hoàn thành ít nhất một trận mỗi ngày và nếu bạn lập phòng tùy chọn, đấu với máy và để AFK nhân vật (vào trận mà không chơi) sẽ không được tính. Mỗi lần thực hiện bạn sẽ có thêm Uy tín.

Liên Quân Mobile

Bạn có thể sử dụng chế độ Tập huấn nếu chưa thành thạo sử dụng kỹ năng khi chơi, ở đó sẽ có các thể loại như Hướng dẫn cơ bản, Đấu Luyện, Nguồn tài nguyên, đơn giản nhất là bạn nên sử dụng Hướng dẫn cơ bản để luyện tập chiến đấu

Liên Quân Mobile

Trong Cửa hàng sẽ có những mục nhỏ như Tướng, Trang Phục, Ngọc, Ưu đãi, Ruby và Kho báu.

Liên Quân Mobile

Mục đáng chú ý nhất là cửa hàng Tướng, tại đây bạn có thể mua những vị tướng để chơi, tùy vào giá cả mà bạn có thể mua bằng Vàng hoặc ngọc Ruby, còn đơn vị tiền tệ Quân Huy thì bạn phải nạp tiền vào mới có thể sở hữu.

Liên Quân Mobile

Một tiện ích được đánh giá cao là bạn có thể chơi thử trước Tướng mà bạn muốn mua, bấm vào biểu tượng Thử ở dưới góc phải để thử kỹ năng của vị tướng đó.

Liên Quân Mobile

Ngoài ra ở sảnh bạn có thể xem những vị tướng nào miễn phí và phân loại tướng ra sao ở biểu tượng Tướng tại thanh công cụ bên tay trái.

Liên Quân Mobile

Ở đây sẽ phân loại tướng như Đỡ đòn, Sát thủ, Pháp sư, Đấu Sĩ , Xạ thủ, Trợ thủ... Tướng nào được gắn mác Miễn phí bạn sẽ được chọn miễn phí tướng đó khi vào trận chiến, còn tướng nào mà bị bôi màu tối là phải mua.

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

Tiếp theo là mục Trang bị và Bổ Trợ, tại đây bạn có thể xem hệ thống trang bị khi nâng cấp và kỹ năng bổ trợ chiến đấu.

Liên Quân Mobile

Ở phần Trang bị bạn sẽ thấy ngay những biểu tượng vật phẩm bạn có thể mua trong trận đấu, nếu bạn muốn biết trang bị đó được nâng cấp như thế nào hãy bấm vào biểu tượng bạn muốn xem, hệ thống sẽ cho biết bạn phải mua những gì, ở bất kỳ mục nào cũng sẽ như vậy.

Mục Công là chỉ đến những trang bị phục vụ cho sức mạnh khi tấn công, Phép sẽ có kỹ năng như tăng thêm sát thương cho bạn và giảm tốc độ kẻ địch, hồi máu cho bản thân..., Tốc chạy sẽ tăng tốc độ cho bản thân và Đi rừng sẽ có những trang bị đặc trưng cho việc đi rừng. Nói chung mỗi mục sẽ có những trang bị thể hiện theo như tên gọi của của từng mục.

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

Bấm vào Chi tiết đồ để xem chi tiết số vàng phải trả và công dụng mà vật phẩm mang lại.

Liên Quân Mobile

Còn rất nhiều những thứ khác mà các bạn có thể khám phá ở Liên Quân Mobile, trên đây Download.vn chỉ đưa ra những trải nghiệm ban đầu để các bạn có thể tham khảo cách chơi Liên Quân Mobile trên máy tính, giờ mối lo về giới hạn thời gian khi chơi đã được giải quyết, hãy cài đặt BlueStacks lên máy tính và tải Liên Quân Mobile về để trải nghiệm cách chơi thú vị trên máy tính nhé.

Chúc các bạn có những trận chiến giải trí vui vẻ cùng bạn bè của mình với Liên Quân Mobile nhé.

  • 2.617 lượt xem
Cập nhật: 29/01/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile BlueStacks
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Code Ngầu
    Code Ngầu ok
    Thích Phản hồi 14/10/20