Liên Minh Huyền Thoại: Top 5 trang phục được yêu thích nhất năm 2022

Trong các tựa game MOBA hay game nhập vai thông thường, trang phục tướng sẽ giúp nâng cao sức mạnh cho nhân vật. Tuy nhiên trang phục trong Liên Minh Huyền Thoại không hề cung cấp thêm sức mạnh cho các vị tướng sở hữu.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Trang phục - skin cho tướng với tác dụng đơn thuần là làm đẹp cho nhân vật, tăng tính thẩm mỹ cho những game thủ "đại gia". Vậy trong năm 2022, trang phục nào được yêu thích nhất trong LMHT, hãy theo dõi thống kê dưới đây của Download.vn, đây là những trang phục LMHT được sử dụng nhiều nhất trong năm 2022.

Top trang phục được yêu thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

  • 0 1

    Lux - Thập Đại Nguyên Tố

    Lux Thập Đại Nguyên Tố là một trang phục tối thượng, giống Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn, và DJ Sona. Trang phục này sẽ có giá 999 RP (thêm một gói Nguyên Tố Tối Thượng bao gồm tất cả nội dung khả dụng với giá 1399 RP trong hai tuần đầu).

    Lux Thập Đại Nguyên Tố - trang phục Tối Thượng của Lux chính là cái tên được sử dụng cho vị tướng này nhiều nhất trong năm 2022 với 34,7% tỷ lệ xuất hiện. Đây cũng là trang phục đắt tiền nhất của Lux.

    Lux Thập Đại Nguyên Tố
    Lux Thập Đại Nguyên Tố
  • 0 2

    Jinx - Vệ Binh Tinh Tú

    Skin Jinx Vệ Binh Tinh Tú được xếp vào hàng Huyền Thoại và trở thành 1 trong 3 skin đắt nhất Tốc Chiến. Jinx Vệ Binh Tinh Tú có những loạt hành động bay cực kỳ đẹp và bắt mắt khi nhận hiệu ứng Vệ Quân. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến những hành động của cô với 2 linh thú Shiro và Kuro đã thể hiện hết phần nào tính cách nổi loạn của Jinx.

    Tỷ lệ xuất hiện của Jinx Vệ Binh Tinh Tú là 28,2% - con số gần như ngang bằng với Vayne Siêu Phẩm.

    Jinx - Vệ Binh Tinh Tú
    Jinx - Vệ Binh Tinh Tú
  • 0 3

    Vayne - Siêu Phẩm

    Vayne Siêu Phẩm là skin huyền thoại có mức giá lên đến tận 599RP, đây là trang phục được người chơi yêu thích vì đẹp và giúp họ có cảm giác sẽ giành chiến thắng. Vayne Siêu Phẩm được chọn nhiều nhất trong năm 2022 với tỷ lệ lên đến 28,1%.

    Vayne - Siêu Phẩm
    Vayne - Siêu Phẩm
  • 0 4

    Jhin - Hắc Tinh

    Jhin Hắc Tinh là một skin được rất nhiều game thủ yêu thích. Trong số các trang phục của Jhin, trang phục đẹp nhất và cũng gần như đắt tiền nhất - Jhin Hắc Tinh là cái tên rất được ưa chuộng trong năm 2022 khi sở hữu 23,9% tỷ lệ được người chơi lựa chọn.

    Jhin - Hắc Tinh
    Jhin - Hắc Tinh
  • 0 5

    Lucian - Cao Bồi

    Lucian Cao Bồi là skin chắc chắn lựa chọn nếu bạn chọn Lucian. Lucian Cao Bồi cung cấp cho Lucian một ngoại hình đầy khí chất, oai phong mà trang phục này còn giúp thay đổi hiệu ứng bộ kỹ năng, di chuyển của Lucian trong trận đấu. Trong năm 2022, trang phục này có tỷ lệ xuất hiện 20,3% trong tất cả các trận đấu LMHT.

    Lucian - Cao Bồi
    Lucian - Cao Bồi
  • 119 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 12/01/2023
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lam
    Lam

    123123

    Thích Phản hồi 13/12/22
    • Lam
      Lam

      hi

      Thích Phản hồi 13/12/22
      • Lam
        Lam

        hay qua

        Thích Phản hồi 13/12/22