Liên Minh Huyền Thoại ra mắt vị tướng 139 mang tên Zoe

Zoe có khả năng đánh cắp phép bổ trợ, biến ảo khôn lường

Riot chính thức ra mắt vị tướng thứ 139 Zoe - Bậc Thầy Biến Ảo, có thể đánh cắp tới 40 phép bổ trợ, trang bị từ kẻ địch cùng khả năng biến ảo khôn lường đúng như tên gọi, cô nàng sẽ là niềm mơ ước của biết bao game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Mặc dù sở hữu sức mạnh như vậy, nhưng cô nàng vẫn thường trốn tránh trách nhiệm đi thổi bong bóng, đùa cợt những người bình thường. Nhưng đừng để vẻ ngoài trẻ con của Zoe đánh lừa nhé, mời các bạn cùng theo dõi bộ kỹ năng của Zoe để thấy rõ sức mạnh của cô:

Zoe - Bậc Thầy Biến Ảo

Bộ kỹ năng của Zoe - Bậc Thầy Biến Ảo trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT)

Lấp la lấp lánh (Nội tại)

Sau khi sử dụng kỹ năng, đòn đánh thường kế tiếp sẽ gây thêm sát thương phép.

Nghịch sao (Q)

Có khả năng bắn ra một ngôi sao gây sát thương phép trong vùng nhỏ, tái kích hoạt Q trên đường bay để đổi hướng ngôi sao đến vị trí mới cạnh cô. Sát thương của ngôi sao gia tăng dựa trên quãng đường mà nó đã bay.

Nghịch sao (Q)

Kẻ trộm phép (W)

Nếu trông thấy một phép bổ trợ cực mạnh rơi ra từ phía xa giao tranh, sử dụng Vòng xuyên thấu (R) để đoạt lấy nó, rồi nahnh chóng quay trở về hậu tuyến. Zoe có khả năng đánh cắp tới 40 phép bổ trợ từ kẻ địch.

Bong bóng ngủ (E)

Zoe ném ra một quả cầu phát nổ ngay khi va phải mục tiêu đầu tiên, gây sát thương phép, khiến chúng rơi vào trạng thái mơ màng. Sau vài giây, những kẻ địch bị dính hiệu ứng mơ màng sẽ ngủ trong chốc lát, rồi nhận thêm sát thương phép từ đòn đánh thường hoặc kỹ năng kế tiếp. Khi kẻ địch ngủ, thời gian hồi chiêu của kỹ năng này được giảm thiểu.

Còn nếu quả cầu không trúng ai sẽ tồn tại trên mặt đất dưới dạng bẫy, còn khi ném vào tường sẽ gia tăng tầm bay.

Vòng xuyên thấu (R)

Dịch chuyển ngay lập tức tới vị trí chỉ định, sau đó bay trở lại. Trong lúc dịch chuyển có thể sử dụng kỹ năng, tấn công thường và mở rộng tầm nhìn. Tuy nhiên, bạn không được phép di chuyển tùy ý.

Với khả năng đánh cắp phép bổ trợ này, vị tướng thứ 139 này sẽ mang lại game thủ Liên Minh Huyền Thoại những trận chiến vô cùng thú vị.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 400 lượt xem
Cập nhật: 10/11/2017
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo