Honor of Kings: Cách mở khóa tướng nhanh nhất

Tuy các game thủ Việt Nam chưa được chính thức chơi Vương Giả Vinh Diệu nhưng vẫn có thể sử dụng các phần mềm VPN để fake IP chơi Honor of Kings phiên bản quốc tế đầy đủ tính năng.

Mẹo chơi Honor of Kings thì có rất nhiều, bạn có thể dần dần tích lũy kinh nghiêm qua các màn chơi nhưng để nhanh chóng mở khóa tướng thì ngay từ khi bắt đầu chơi Vương Giả Vinh Diệu bạn cần nắm bắt ngay lập tức nếu không muốn mọi thứ quá muộn. Dưới đây là một cách để bạn có thể nhận về tướng nhanh nhất mời các bạn theo dõi và sẵn sàng cho cuộc chiến trong thế giới độc nhất vô nhị này.

Đăng nhập đều đặn 7 ngày đầu

  • Có rất nhiều cơ hội để nhận miễn phí rất nhiều anh hùng và dĩ nhiên là mở khóa càng nhiều anh hùng càng tốt. Ngay sau khi cài đặt Honor of Kings sẽ có 3 tùy chọn có thể nhận được anh hùng đầu tiên.
  • Tiếp đó là phần thưởng đăng nhập 7 ngày của người chơi mới có thể nhận miễn phí 4 anh hùng: Arthur, Lady Sun, Peacekeeper và Beast.

Hoàn thành nhiệm vụ tân thủ

Hoàn thành một số nhiệm vụ để kiếm điểm (giới hạn ở mức 1400). Sau khi đạt 1000 điểm, bạn sẽ nhận được 60 điểm danh dự, sẽ giúp bạn rút tướng và trang phục miễn phí từ cửa hàng.

Tham gia sự kiện

Phần thưởng sự kiện sẽ có khi nhấn tham gia bạn chọn nhận Han Xin miễn phí - khi hoàn thành các trận đấu xếp hạng và đạt bậc Bạch kim IV sẽ ngay lập tức nhận anh hùng Han Xin.

Phần sự kiện giới hạn sẽ kết thúc chỉ sau 13 ngày và bạn có cơ hội sở hữu 6 anh hùng ngẫu nhiên và vàng. Phần sự kiện chia thành 6 phần: Đồng 3 đến Bạc 1. Sau khi đạt được từng phần, bạn có thể mở khóa anh hùng và vàng ngẫu nhiên đó.

Sự kiện Lên cấp mang đến rất nhiều vàng và cần cố gắng hoàn thành trong vòng 14 ngày, bởi vì sau đó, sự kiện này sẽ kết thúc. Tiếp theo là thử thách chuỗi 7 ngày. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập trong 7 ngày, sử dụng số tiền có thể giúp bạn mua các tướng từ cửa hàng.

Mua tướng bằng vàng

Hệ thống tướng Honor of Kings được chia thành hai phần: phần nhỏ hơn là 13888 vàng (588 tokens) và phần cao hơn là 18888 vàng (688 tokens).

Để mở khoá tướng Honor of Kings bạn cần lưu ý

  • Chơi các trận đấu thường xuyên.
  • Đừng bỏ lỡ các sự kiện.
  • Tham gia quay và rút thăm miễn phí.
  • Cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu để có được nhiều vàng hơn.
  • 289 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 16/03/2023
Xem thêm: Honor of Kings Vương Giả Vinh Diệu
Sắp xếp theo