Liên Minh Huyền Thoại: đội hình vượt ải Cơ trưởng hiệu quả trong chế độ Thám Hiểm

Đội hình tướng vượt ải Cơ trưởng để "phá đảo" chế độ Thám Hiểm

Độ khó Cơ trưởng đang gây rất nhiều khó khăn cho các game thủ ở chế độ Thám Hiểm của Liên Minh Huyền Thoại. Như chúng ta biết chế độ Thám Hiểm chính là thay đổi mới nhất của game LMHT, chế độ này đang làm cho các game thủ LOL tính toán rất nhiều để xây dựng được đội hình vượt ải Cơ trưởng thành công. Tuy nhiên việc đó không phải là không thể thực hiện, chúng ta có thể sử dụng nâng cấp tướng để tạo thành đội hình thực sự hiệu quả để vượt qua được độ khó Cơ trưởng và phá đảo chế độ Thám Hiểm. Dưới đây sẽ là đội hình vượt ải Cơ trưởng mạnh mẽ nhất bạn có thể tham khảo.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Đội hình 5 tướng Ziggs

2 nâng cấp quan trọng là: Náo Loạn và Phản Lực, cả 2 nâng cấp này đều cường hóa kỹ năng cho chiêu W - Gói Chất Nổ của Ziggs.

  • Náo Loạn giúp W giảm rất nhiều thời gian hồi chiêu khi trúng mục tiêu. Nhưng mục tiêu này có thể bao gồm cả Ziggs nên khi sử dụng lên bản thân thì Gói Chất Nổ vẫn được giảm hồi chiêu.
  • Kết hợp với Phản Lực, Gói Chất Nổ sẽ mang lại cho tất cả tướng Ziggs có mặt trên bản đồ một lượng giáp cực kỳ lớn.

Khi 2 nâng cấp hoàn thành thì đội hình 5 Ziggs sẽ trở nên bất khả chiến bại và dễ dàng vượt qua ải khó nhất của chế độ Thám Hiểm.

Lưu ý: điều kiện để chiến thắng là cả 5 người chơi phải di chuyển vào chung một vị trí và đặt W hợp lý để đội hình không bị phân tán.

Đội hình 1 Malphite và 4 Yasuo

  • Malphite nhất định phải để Tàn Nhẫn và Dữ Dội vì khi gom quái về 1 chỗ thì kỹ năng tối thượng sẽ giảm còn 7s và có thể tiếp tục duy trì kỹ năng này.
  • Yasuo nên để Bão kiếm và Vô Cực hoặc Lãng Du để phối hợp với Malphite.

Khi đối đầu với trùm cuối Kayn sau khi Kayn hút hồn dùng 4 tướng tường gió 1 lúc. 2 tướng đánh trước, 2 tướng sau sẽ dồn sát thương liên tục mà không sợ bị dính dame. Cần phối hợp ăn ý tránh để mất time hồi chiêu ulti của Malphite và thay nhau tường gió ở cuối trận.

Trên đây là 2 đội hình được đánh giá cao nhất để có thể vượt qua ải Cơ trưởng trong chế độ Thám hiểm của game Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng rằng các game thủ LMHT sẽ có những giải pháp thích hợp để xây dựng đội hình tướng của riêng mình thông qua gợi ý của chúng tôi.

  • 569 lượt xem
Cập nhật: 05/10/2018
Xem thêm: Liên minh huyền thoại
Sắp xếp theo