Liên Minh Huyền Thoại: Chính thức ngừng hỗ trợ Windows XP và Windows Vista vào giữa năm 2019

Mới đây đại diện của Riot Games đã chính thức gửi đi thông báo tựa game MOBA kinh điển Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức ngừng hỗ trợ hoàn toàn người dùng sử dụng hệ điều hành Windows Vista trở về trước tức bao gồm cả Windows XP. Bên cạnh đó Riot Games sẽ sớm đưa ra những dự án hỗ trợ bản Client cho game chiến thuật LMHT trên Hệ điều hành Windows 10, thông báo này không chỉ LOL phiên bản Garena Việt Nam mà League Of Legends trên toàn thế giới.

Game MOBA Liên Minh Huyền Thoại

Như các bạn đã biết mức độ phổ biến của Windows 10 hiện nay, sự thay thế này đang được Microsoft đẩy mạnh bởi hiện nay Windows Vista và Windows XP đã trở nên lạc hậu. Tất cả thông tin liên quan đến việc ngừng hỗ trợ chơi game thẻ tướng Liên Minh Huyền Thoại trên Windows Vista và Windows XP đều được nhà phát hành giải đáp 1 cách chi tiết, ngắn gọn cho game thủ thuộc máy chủ LMHT khu vực Bắc Mỹ.

Theo đó bắt đầu từ phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 9.10 dự kiến ra mắt vào 14/05/2019 sẽ ngừng hoàn toàn việc hỗ trợ Win XP và Win Vista. Tức người chơi trên hai hệ điều hành này sẽ không thể chơi game sau ngày 14/05/2019. Theo như Riot đưa ra thì do Microsoft không còn hỗ trợ nên đội ngũ kỹ thuật đã rất vất vả để sửa những lỗi rất đáng kể để mà chỉ phục vụ được 1 số lượng game thủ nhỏ trên thế giới.

Liên Minh Huyền Thoại: Chính thức ngừng hỗ trợ Windows XP và Windows Vista vào giữa năm 2019

Việc loại bỏ Windows XP và Windows Vista được dự đoán sẽ không gây ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng game thủ LMHT bởi số lượng người chơi game trên 2 hệ điều hành này thực sự rất ít. Thông tin này cũng được các game thủ tiếp nhận khá tích cực bởi tính bảo mật của Windows XP và Windows Vista không còn cao kể từ khi Microsoft tuyên bố ngừng hỗ trợ. Ở thời điểm này các game thủ vẫn sẽ được nhà phát hành đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi có thông báo ngừng hỗ trợ chính thức.

  • 838 lượt xem
Cập nhật: 27/08/2020
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LOL League Of Legends LMHT
Sắp xếp theo