Twenty Five Twenty One: Những điều bạn cần biết

Thông tin, lịch chiếu, kênh xem Tuổi 25, Tuổi 21

Twenty Five Twenty One là bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc hay về những thanh niên trẻ, học sinh, sinh viên. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nội dung, diễn viên và cách xem Twenty Five Twenty One nhé!

Thông tin phim Twenty Five Twenty One

  • Tên: Twenty Five Twenty One, 스물다섯 스물하나, Tuổi 25 Tuổi 21
  • Đạo diễn: Jung Ji-Hyun
  • Biên kịch: Kwon Do Eun
  • Kênh phát sóng: tvN
  • Số tập: 16
  • Ngày phát hành: 12/2/2022 tới 3/4/2022
  • Lịch chiếu: Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 21:10

Poster phim Tuổi 25, Tuổi 21

Nội dung phim Twenty Five Twenty One

Twenty Five Twenty One kể về câu chuyện tình yêu giữa Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Back Yi Jin (Nam Joo Hyuk). Cả hai đều có những mất mát trong quá khứ nhưng vẫn không ngừng theo đuổi và cố gắng đạt được ước mơ.

Na Hee Do là một thành viên của đội đội đấu kiếm của trường trung học. Do cuộc khủng hoảng tài chính của Hàn Quốc, đội đấu kiếm của trường phải giải tán. Vượt qua mọi khó khăn cùng với quyết tâm cao độ, cô đã trở thành thành viên của đội tuyển đấu kiếm quốc gia.

Cuộc khủng hoảng tài chính cũng khiến công việc kinh doanh của cha Back Yi Jin phá sản. Điều này khiến cuộc đời của cậu thay đổi hoàn toàn, từ cuộc sống giàu sang trở thành một người nghèo. Vì thế, dù còn đi học, anh ấy phải làm thêm công việc bán thời gian như giao báo. Sau khi tốt nghiệp, anh trở thành phóng viên thể thao cho một mạng phát thanh truyền hình.

Bộ phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) đã có khởi đầu tích cực với rating cao. Nhiều người xem cho biết bộ phim hấp dẫn nhờ nội dung tươi trẻ, mang đậm hơi thở thanh xuân và hoài niệm.

Diễn viên phim Tuổi 25 Tuổi 21

Trailer phim Hàn quốc Twenty Five, Twenty One

Twenty Five, Twenty One hiện đang được chiếu vào Thứ 7 và Chủ Nhật, lúc 21:10 hàng tuần trên tvN của Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu có tài khoản Netflix, bạn có thể xem phim này sớm với chất lượng tốt nhất.

Nếu thích thể loại phim thanh xuân vườn trường, Tuổi 25 Tuổi 21 nhất định là bộ phim Hàn Quốc hay mà bạn không nên bỏ qua vào mỗi dịp cuối tuần.

  • 1.947 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 20/02/2022
Xem thêm: Twenty Five Twenty One Tuổi 25 tuổi 21
Sắp xếp theo