Hướng dẫn mua gói Vip của WeTV cực kỳ đơn giản

Với gói VIP của WeTV bạn sẽ xem được hết tất cả các phim đang chiếu của Trung Quốc một cách sớm nhất. Thông thường tài khoản WeTV có thể xem các bộ phim thông thường nhưng chậm hơn tài khoản VIP từ 5-6 tập.

Ngoài ra tài khoản WeTV cũng sẽ giới hạn một số bộ phim hot nên để xem được những phim hay của Tencent hay được phân phối chính thức bởi WeTV bạn sẽ phải mua gói tài khoản VIP. Giống như các tài khoản VIP của các ứng dụng khác thì tài khoản VIP của WeTV sẽ có mọi đặc quyền cao nhất dành cho người dùng, có thể truy cập mọi tính năng, mọi bộ phim cũng như các gameshow thực tế hot của Trung Quốc. Dưới đây Download.vn sẽ có hướng dẫn mua gói VIP của WeTV một cách chi tiết nhất đến các bạn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Vip trên WeTV

Bước 1: Để thực hiện được việc mua tài khoản Vip thì trước tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng WeTV trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, hãy nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở phần Tài khoản của ứng dụng, ấn vào mục Join Vip, để có thể mua gói Vip.

Bước 4: Trong ứng dụng này sẽ có 3 gói vip cho các bạn lựa chọn: Monthly Subscription (Đăng ký hàng tháng), Quarterly Subscription (Đăng ký hàng quý), Annual Subscription (Đăng ký hàng năm). Hãy chọn một gói Vip của ứng dụng, sau đó chạm vào nút Purchase Now.

Bước 5: Lúc này tại mục mua tài khoản Vip của Google Play, nhấn vào nút Đăng ký ở phía dưới màn hình.

Bước 6: Trên màn hình khi này xuất hiện cửa sổ Xác minh mua hàng, ấn vào mục Sử dụng mật khẩu.

Bước 7: Nhập mật khẩu tài khoản email của bạn, rồi chạm vào nút Xác minh, để xác nhận việc mua gói tài khoản Vip của WeTV.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 35.461 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 27/03/2024
Xem thêm: WeTV
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Gun Thần
    Gun Thần

    Đăng kí vip xong có thế lấy video đăng youtube ko ad

    Thích Phản hồi 15/03/23