12 địa điểm thú vị trong Minecraft có thể bạn chưa biết

Thế giới trong Minecraft vô cùng rộng lớn, được xây dựng hoàn toàn ngẫu nhiên với đủ loại địa hình từ rừng rậm, đầm lầy, núi non cho đến sa mạc. Thú vị hơn tất cả đều được làm từ những ô vuông đơn điệu, càng chơi càng khiến người chơi bị cuốn hút.

Một điều kỳ diệu là trong Minecraft không có bất kỳ thế giới nào được tạo ra giống nhau, nếu bạn muốn bổ sung thêm nhiều cấu trúc cho cuộc hành trình tiếp theo của mình thì có thể tham khảo 12 địa điểm lý tưởng dưới đây. Nhưng chú ý phải chạy trên đúng phiên bản Minecraft của nó thì mới phát huy tác dụng nhé:

Minecraft
Minecraft cho iOS
Minecraft cho Android

Cuộc sống trên mây – Minecraft 1.1

Cuộc sống trên mây (Code 8061648139126237361) là địa điểm khá thú vị trong Minecraft, cho bạn bồng bềnh, trôi nổi trên những hòn đảo trên mây đẹp mộng mơ. Nếu bạn là người yêu thích sự mộng mơ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cuộc sống trên mây

Khu đất nhiều mỏ - Minecraft 1.1

Khu đất nhiều mỏ (code 105899026) sẽ đưa bạn tới khe núi, tham gia cuộc hành trình tìm kiếm tài nguyên. Ở đây bạn không cần quan tâm tới dân làng hay bất cứ thứ gì, mà chỉ cần tập trung loot đồ, tìm kiếm con tàu bị lãng quên thôi.

Khu đất nhiều mỏ

Làng Zombie Spoopy – Minecraft 1.1

Làng Zombie Spoopy (code -1956807938) sẽ đưa bạn vào thế giới The Walking Dead, rồi tự thân vận động để sinh tồn. Hạt giống này tạo ra Zombie ở rất nhiều nơi, thậm chí cả một ngôi làng Zombie.

Làng Zombie Spoopy

Núi chồng núi – Minecraft 1.10.2

Núi chồng núi (Code - 8649882919108446796) là địa điểm cũng lý thú không kém các địa điểm khác, bạn đừng thắc mắc tại sao ngôi làng nằm trên cao như thế mà người nông dân vẫn trồng trọt được. Hay từ đâu mà có căn lều nhỏ bên phải sườn núi? Tất cả sẽ có câu trả lời khi bạn trải nghiệm địa điểm này.

Núi chồng núi

Hòn đảo nhỏ và đài tưởng niệm đại dương – Minecraft 1.11

Hòn đảo nhỏ và đài tưởng niệm đại dương (Code 1525413704) nằm bên phải ngôi làng, ẩn hiện dưới mặc nước. Nếu bạn thích khám phá biển sâu, chiến đấu với Elder Guardian thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn. Mỗi hòn đảo ở đây đều rất hữu dụng, với nhiều vật phẩm quý mà chỉ mất 1 khoản thời gian ngắn để bơi giữa các đảo.

Biệt thự xa hoa – Minecraft 1.11

Biệt thự xa hoa (Code 113560767) vừa đẹp mắt lại chứa rất nhiều tài nguyên. Chắc chắn không ai có thể chối từ căn biệt thự đẹp đến như vậy phải không?

Biệt thự xa hoa

Ngôi làng ven biển khổng lồ - Minecraft 1.11

Bạn rất thích cảm giác sống ở một ngôi làng ven biển, vậy địa điểm Ngôi langfv en biển khổng lồ (Code -43121277) này khá lý tưởng đấy! Những ngôi làng như này được tạo ra thành nhiều nhóm nhỏ. Thế nhưng, nếu bạn từng gặp những ngôi làng như vậy mà hầu hết dân làng đều cười thì đó chính là Mod. Bởi chẳng có mấy dân làng sinh ra ở đây đâu.

Ngôi làng ven biển khổng lồ

Ngôi đền bị nhấn chìm – Minecraft 1.12

Ngôi đền bị nhấn chìm (Code - 854994388) là địa điểm lý tưởng cho bạn tìm kiếm vô số ngọc lục bảo, vàng, táo vàng, yên và giáp ngựa, đảm báo cho con chiến mã có được một vẻ ngoài mạnh mẽ khi ra khỏi nơi này.

Ngôi đền bị nhấn chìm

Khu làng ngập nước giàu tài nguyên - Minecraft 1.12

Khu làng ngập nước giàu tàu nguyên (Code 66830) - Nghe tên thôi cũng đủ thấy hấp dẫn rồi, đây là một ngôi làng dồi dào về gỗ, lúa mì cho bạn thỏa sức thu thập. Ngoài ra, cũng là nơi chứa cây trong truyền thuyết chứa 7 loại khoáng chất, 3 thỏi thép, 2 thỏi vàng, mũ thép, áo giáp, một cuốc thép và 3 viên kim cương giá trị.

Khu làng ngập nước giàu tài nguyên

Đảo nổi và vực chìm – Minecraft 1.8

Đảo nổi và vực chìm (Code frt7g5) cũng là địa điểm rất lý tưởng, bạn sẽ nhìn thấy một vùng đất cỏ bát ngát lơ lửng trên không và một khe núi rất sâu. Nhưng nơi đây chứa rất nhiều kho báu đặc biệt, nên bạn đừng ngần ngại khám phá nhé.

Đảo nổi và vực chìm

Nham thạch trên ốc đảo sa mạc – Minecraft 1.8

Nham thạch trên ốc đảo sa mạc (Code 1168863261) là một khung cảnh sa mạc rộng lớn, một ngọn núi rất cao, một khu rừng giày đặc, một khu vực cắm trại nhiều đến không thể giải thích được, một ngôi làng, một ngôi đền sa mạc… Tất cả kết hợp với nhau tạo nên khung cảnh đẹp thơ mộng chưa từng thấy.

Nham thạch trên ốc đảo sa mạc

Đồng bằng băng giá – Minecraft 1.8.3

Đồng bằng băng giá (Code 4837753214958088255) không có gì khác ngoài lượng sinh vật nghèo nàn cùng cột băng khổng lồ. Tuy nhiên, chính hạt giống này lại tạo ra một khung cảnh đẹp, cực kì hùng vĩ, nơi bạn có thể lướt qua những khu rừng hoa băng, đi trên con đường mà 1 bên là đại dương, bên kia là miền băng giá.

Đồng bằng băng giá

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra địa điểm lý tưởng cho mình, để khám phá thế giới rộng lớn, bao la trong Minecraft!

  • 13.609 lượt xem
Cập nhật: 22/04/2020
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo