Những trang phục nữ đẹp nhất trong Warzone

Call of Duty: Warzone có nhiều lựa chọn về nhân vật điều khiển từ Modern Warfare 2 và Modern Warfare 3 và nhiều hơn nữa sẽ sớm được thêm vào danh sách với sự tích hợp Black Ops 6. Sau đây là một số skin nhân vật điều khiển nữ đẹp nhất trong trò chơi.

Đối với danh sách skin nữ sẽ bao gồm những skin phổ biến nhất mà người chơi đã sử dụng trong Warzone. Những skin này là một phần của các gói cửa hàng trả phí nên bạn sẽ phải chi một số tiền (CP) để có được chúng. Cùng với đó bạn có thể không tìm thấy một số skin này vì cửa hàng liên tục làm mới.

Galactic Mind - Pathfinder (1800 CP)

Skin Galactic Mind bao gồm trong Tracer Pack: Super Nova có giá 1800 Điểm CoD và hầu như luôn có sẵn trong cửa hàng. Skin này theo chủ đề liên sao với một thiên hà xoay trên đầu người điều khiển (do đó có tên là: Galactic Mind).

Izzy (2400 CP)

Izzy là nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Modern Warfare 2 & Warzone khi mới ra mắt. Một lượng lớn cộng đồng Call of Duty phát cuồng vì skin anime-girl và Tracer Pack: Izzy operator bundle đã làm được điều đó với thiết kế nhân vật đơn giản nhưng hấp dẫn.

Nicki Minaj (2400 CP)

Các nhà phát triển MW2 đã quyết định thêm nghệ sĩ hip-hop nữ nổi tiếng Nicki Minaj làm người điều hành trong Phần 5 và đó là một quyết định tuyệt vời. Mặc dù một số người chơi phàn nàn về việc CoD tung ra quá nhiều skin hào nhoáng, nhưng gói này hẳn đã được bán với số lượng lớn vì tôi thấy Nicki ở khắp mọi nơi trong Warzone.

Starlight (2400 CP)

Trước Nicki Minaj, Call of Duty đã có một trong những lần hợp tác lớn nhất với loạt phim truyền hình The Boys trong Phần 4 của MW2. Homelander, Black Noir và Starlight được giới thiệu là những nhân vật mới. Black Noir đã trở thành hit ngay lập tức và là skin được sử dụng nhiều nhất vào thời điểm đó vì chủ đề đen kịt.

Cataclysm - Doc (1800 CP)

Cataclysm là một trong những skin nữ yêu thích của tôi trong Warzone vì thiết kế độc đáo giúp bạn nổi bật trên chiến trường.

Gaia - Nova (MW2 Season 6 Battle Pass)

Skin này không phải lúc nào cũng giống như hình ảnh ở trên, nó là một thiết kế trong suốt khiến người điều hành khó bị phát hiện, vì vậy mọi người đều sử dụng nó để có lợi thế không công bằng. Các nhà phát triển đã gỡ skin này ra khỏi trò chơi và sau đó thêm lại sau khi điều chỉnh nghiêm túc. Thật không may, bạn không thể có được skin này ngay bây giờ nếu bạn chưa sở hữu nó.

Zombie - Kleo (2400 CP)

Một nữ điều hành viên bất tử là điều khiến tôi sợ nhất. Tacer Pack: Bloodless có skin điều hành viên Kleo có tên gọi phù hợp. Bạn sẽ thích đòn kết liễu đi kèm trong gói này hơn nữa.

XVX-016 Gundam Aerial - Doc (2400 CP)

Call of Duty đã làm mọi người ngạc nhiên với sự kiện giao thoa bất ngờ giữa Mobile Suit Gundam Legends. Skin lính điều khiển Gundam Aerial cho Doc là phiên bản gần giống với nhân vật gốc trong bộ anime nổi tiếng.

Lantern Ghost - Jet (1800 CP)

Skin nữ mới nhất được thêm vào danh sách này là Lantern Ghost cho người điều hành Jet. Nhân vật trông đáng sợ này xuất hiện trong bản cập nhật Mùa 6 cho MW3 như một phần của mỹ phẩm theo chủ đề Halloween.

Cyber Cat - Jet (2800 CP)

Tracer Pack: Echo Endo Ecstatic Entropy đã trở thành hit ngay lập tức vì hai lý do: bản thiết kế vũ khí Mastercraft WSP Swarm và skin người điều hành Cyber ​​Cat. Tôi không phải là fan của skin anime, nhưng chiếc mũ bảo hiểm khiến cho skin này hấp dẫn hơn nhiều.

The Valkyrie - Roze ($10)

Gói CODE Valkyrie có skin Valkyrie mô phỏng quân sự dành cho người điều khiển Roze. Đưa phi công vào chiến trường nếu bạn đã sử dụng xong các người điều khiển theo chủ đề quân đội/lính đánh thuê cơ bản.

  • lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 24/09/2024
Xem thêm: Warzone
Sắp xếp theo
👨