Tập làm văn lớp 4: Kết bài không mở rộng Tả cây cối (5 mẫu) Xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối

Kết bài không mở rộng Tả cây cối gồm 5 mẫu kết bài siêu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách dựng đoạn kết bài tả cây cối thật hay, để ngày càng học tốt phân môn Tập làm văn lớp 4.

Tả cây cối

Kết bài không mở rộng chỉ cho biết kết cục của câu chuyện hoặc cảm nghĩ về vấn đề đang viết mà không bình luận gì thêm. Với 5 kết bài không mở rộng tả cây phượng, cây bàng, cây ổi, cây xoài, cây hoa hồng, hy vọng sẽ giúp các em viết bài văn tả cây cối thật hay.

Kết bài không mở rộng Tả cây phượng

Cây phượng đã gắn bó với em trên con đường này suốt 4 năm học. Em mong cây sẽ luôn khỏe mạnh tươi tốt để tiếp tục đồng hành cùng em trên các chặng đường sắp tới.

Kết bài không mở rộng Tả cây bàng

Em yêu cây bàng lắm. Mỗi ngày, vào giờ ra chơi em đều cùng các bạn ngồi đọc truyện, tâm sự dưới bóng mát của gốc cây bàng.

Kết bài không mở rộng Tả cây ổi

Em quý cây ổi găng lắm. Chiều chiều đi học về, em sẽ ra vườn tưới nước cho cây ổi, để mong cây lúc nào cũng tươi tốt, cho ra thật nhiều trái ngon.

Kết bài không mở rộng Tả cây xoài

Mỗi năm cây xoài cát lai cho một mùa quả thơm ngon. Em yêu lắm cây xoài cát của nhà mình.

Kết bài không mở rộng Tả cây hoa hồng

Sáng sáng, em sẽ tưới nước cho cây hoa trước khi đi học. Mong rằng cây sẽ cảm nhận được tình cảm của em, để cho ra thêm nhiều đóa hoa xinh xắn.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 313
  • Dung lượng: 102,7 KB
Sắp xếp theo