Cách câu cá trong Pet Simulator 99

Bạn muốn biết câu cá ở đâu và như thế nào trong Pet Simulator 99? Trong Pet Simulator 99 (PS99), nơi bạn có thể tận hưởng trải nghiệm câu cá độc đáo và là tính năng mới nhất trong PS99.

Tải game Pet Simulator 99

Cách lấy cần câu cá trong PS99

Để bắt đầu câu cá trong PS99, trước tiên bạn cần đến Khu vực 27, còn được gọi là Pirate Tavern. Ở khu vực này, hãy nhìn về phía bên trái và bạn sẽ thấy một lối vào hang động màu trắng sáng. Đây là nơi có thể đi câu cá nhưng việc đầu tiên cần làm là kiếm cho mình một chiếc cần câu. Đi vào chúng ta sẽ thấy mình đang ở trên bãi biển. Đi về phía biển hiệu Go Fishing để lấy cần câu đầu tiên của bạn.

Hướng dẫn câu cá trong Pet Simulator 99

Hãy đi đến mép nước và nhấp chuột trái để thả lưỡi câu xuống nước. Bạn cần để ý tới chiếc bobber ở dưới nước. Khi chiếc bobber chuyển động, tạo ra âm thanh nước bắn tung tóe và chìm xuống dưới nước đó là lúc nhấp chuột. Sau khi nhấp vào, hai thanh sẽ xuất hiện ở bên phải màn hình.

Thanh đầu tiên là những gì bạn kiểm soát và thanh thứ hai là mức độ bắt được cá hoặc vật phẩm. Khi thanh thứ hai đạt đến đỉnh thì bạn đã thắng. Tuy nhiên, thanh đầu tiên mới là thứ quan trọng hơn.

Chúng ta sẽ thấy một chiếc bobber di chuyển lên xuống ở thanh đầu tiên, với thanh màu xanh lá cây phía sau. Hãy điều khiển phần màu xanh lá cây này bằng chuột và phải giữ nó thẳng hàng với bobber để giành chiến thắng. Khi bobber di chuyển lên xuống, nhấn và giữ chuột hoặc thả ra.

Cách thực hiện chi tiết:

  • Giữ chuột để nâng thanh màu xanh lá cây lên.
  • Nhả chuột để hạ thanh màu xanh xuống.

Mục đích là giữ thanh này nằm trong thanh xanh của bobber càng nhiều càng tốt. Khi tiến độ này đạt 100%, bạn đã bắt thành công.

Nếu phần màu đỏ của bobber nằm ngoài vùng màu xanh lá cây, tiến độ sẽ giảm đi. Tuy nhiên, nó cũng không quá nghiêm trọng nếu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Điều quan trọng là giữ cho bobber càng xanh càng tốt để bắt cá nhanh chóng.

Cách nhận cần câu mới trong PS99

Mục đích chung của việc câu cá là câu được Fishing Coins. Những đồng xu này là thứ bạn cần để mua cần câu mới tại cửa hàng Fishing Merchant trên bãi biển. Có thể mất một lúc, nhưng việc nhận được 100 xu sẽ mở khóa Old Rod, giúp bạn kiếm được nhiều xu hơn khi câu cá.

Các thanh mới mang đến cho bạn cơ hội nhận được vật phẩm tốt hơn cao hơn và bạn nhận được số lượng xu hoặc kim cương lớn hơn.

  • 152 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 08/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo