Hướng dẫn tìm kiếm GEM trong Anime Defenders

Cũng giống với các tựa game thủ thành khác thì sức mạnh chính của chúng ta chính là các đơn vị quân khi chơi Anime Defenders, mỗi người sẽ có những kỹ năng và chỉ số riêng nên để có được chúng bạn cần phải có GEM.

Tải game Anime Defenders

GEM là một trong những loại tiền tệ chính trong Anime Defenders. Chúng được yêu cầu cho các hoạt động khác nhau, bao gồm cả việc tạo ra các nhân vật và kỹ năng mới. Việc kiếm tiền trong Anime Defenders có thể khá khó khăn. May mắn thay, bằng cách sử dụng một số phương pháp người chơi có thể đơn giản hóa quy trình và thu được số lượng lớn GEM một cách tương đối dễ dàng. Dưới đây là một số cách tốt nhất để kiếm GEM trong Anime Defenders.

Gem trong Anime Defenders
Gem trong Anime Defenders

Hướng dẫn kiếm Đá quý trong Anime Defenders

Sử dụng Robux

Cách dễ nhất để có được Đá quý trong Anime Defenders là mua chúng bằng Robux. Phương pháp này sẽ mang lại cho bạn nhiều tiền như bạn muốn.

Sử dụng code Anime Defenders

Vì Anime Defenders là một trò chơi Roblox nên nó có các mã và việc sử dụng các mã này có thể giúp bạn kiếm được nhiều phần thưởng khác nhau thông qua code Anime Defenders.

Hoàn thành nhiệm vụ

Đăng nhập vào Anime Defenders mỗi ngày để có quyền truy cập vào các nhiệm vụ khác nhau. Tất cả chúng được chia thành Hàng ngày, Hàng tuần và Vô tận. Và như bạn có thể đoán, thời gian làm mới của chúng khác nhau. Vì vậy, bạn phải luôn thực hiện các nhiệm vụ Hàng ngày trước rồi mới chuyển sang phần còn lại. Bằng cách hoàn thành tất cả, bạn có thể nhanh chóng có Đá quý trong Anime Defenders .

Ghé thăm AFK Lobby

Đúng như tên gọi, Khu vực AFK là nơi người chơi có thể nuôi vĩnh viễn các loại tiền tệ của Anime Defenders. Game thủ chỉ cần vào khu vực này và thư giãn để bắt đầu nhận phần thưởng.

Điều cần lưu ý là tỷ lệ rơi Đá quý ở chế độ này tương đối thấp, nhưng nếu bạn đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ có sẵn thì đó là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền.

Chơi chế độ Infinite

Trong chế độ Infinite bạn sẽ phải chiến đấu với làn sóng kẻ thù cho đến khi chúng giết chết bạn. Mặc dù nó đòi hỏi kỹ năng nhưng bạn có thể nhận được Đá quý như một phần thưởng cho khả năng sống sót kéo dài. Hơn nữa, đây là một nơi tuyệt vời để thực hành sử dụng quân lính.

  • 691 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 27/06/2024
Xem thêm: Anime Defenders
Sắp xếp theo