Né chiêu LOL siêu như Faker với minigame LOL Dodge Game

LOL Dodge Game là tựa game mini miễn phí chơi trên trình duyệt web. LOL Dodge Game do một “fan cuồng” Liên Minh Huyền Thoại phát triển để các game thủ giải trí sau những giờ leo rank căng thẳng, đồng thời có cơ hội nâng cao các kỹ năng LOL liên quan như né chiêu, thả diều, last hit, vv.

Tải LOL Dodge Game

Những bài tập nhỏ của LOL Dodge Game đã vô tình trở thành một trong những “cuốn giáo trình” tuyệt vời dành cho các game thủ bắt đầu chập chững chơi LMHT. Một trong những lý do quan trọng hơn để LOL Dodge Game nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ LOL là ông hoàng của SKT T1 - Faker cũng đã dành rất nhiều thời gian để nâng cao kỹ năng né chiêu như hack của mình tại đây.

Lựa chọn kỹ năng chơi LOL Dodge Game
Lựa chọn kỹ năng chơi LOL Dodge Game

Lối chơi của game LOL Dodge Game khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấn chuột phải để tướng tự động di chuyển đến hướng bạn chỉ. Trong các tình huống hiểm nghèo các game thủ có thể sử dụng nút F để tốc biến.

Skillshot Game (Kỹ năng định hướng)

Chọn 1 trong 2 tướng: Ezreal và Xerath. Chúng ta sẽ sử dụng những kỹ năng được mô phỏng như thật với bản gốc để tiêu diệt đối thủ.

Các kỹ năng trong game LOL Dodge Game
Các kỹ năng trong game LOL Dodge Game

Dodge Game (Tập né kỹ năng)

Chúng ta sẽ luyện tập kỹ năng phản xạ nhanh với việc né mọi thứ đang liên tục được ném vào. Bạn sẽ được sử dụng đặc ân với kỹ năng W trứ danh và Teemo.

Kiting Game (Hit and Run)

Kỹ năng thả diều hay còn biết đến với kỹ năng Hit and Run, kỹ năng này sẽ giúp bạn làm quen với việc tối ưu lượng sát thương khi tấn công.

Minigame LOL Dodge Game
Minigame LOL Dodge Game

Farming Game (Last hit lính)

Farm lính là kỹ năng mà dù bạn là tân thủ hay game thủ lâu đời vẫn cần luyện tập. Chúng ta sẽ tập trung quan sát để hạn chế miss lính nhiều nhất có thể.

  • 2.569 lượt xem
Cập nhật: 06/02/2020
Xem thêm: LOL Dodge Game
Sắp xếp theo