Hướng dẫn tạo giải đấu trong game FIFA Mobile 22

FIFA Mobile 22 là phiên bản mới nhất của trò chơi bóng đá di động nổi tiếng từ EA Sports. Trò chơi này mang đến cho người chơi cơ hội xây dựng và quản lý đội bóng trong mơ của riêng mình, cơ hội thi đấu với những người khác từ khắp nơi trên thế giới. Trong FIFA Mobile 22, chế độ Giải đấu được nhiều người tham gia nhất bởi tại đây các game thủ có thể tham gia và tạo giải đấu của riêng mình.

Game FIFA Mobile 22 cũng cung cấp một bộ sưu tập phong phú các đội, cầu thủ và sân vận động được cấp phép, giúp người chơi có thể xây dựng một đội đại diện cho câu lạc bộ hoặc đội tuyển quốc gia yêu thích của họ. Một trong những mục tiêu là vượt qua bảng xếp hạng giải đấu bằng cách thắng các trận đấu và kiếm điểm.

Tạo giải đấu trong game FIFA Mobile 22
Tạo giải đấu trong game FIFA Mobile 22

Hướng dẫn tạo một giải đấu trong FIFA Mobile 22

  • Chạm vào biểu tượng Leagues (nằm ở góc dưới cùng bên phải của màn hình).
  • Chạm vào nút Create League.
  • Chọn tên cho giải đấu của bạn và chọn biểu tượng của giải đấu.
  • Đặt cài đặt của giải đấu với số lượng đội, độ dài của mùa giải và các quy tắc về thời hạn chuyển nhượng.
  • Mời bạn bè hoặc người chơi khác tham gia giải đấu của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách gửi cho họ lời mời trực tiếp từ trò chơi hoặc bằng cách chia sẻ mã giải đấu của bạn. Khi bạn có đủ người chơi, hãy bắt đầu mùa giải của giải đấu và thi đấu với nhau.
Hướng dẫn tạo một giải đấu trong FIFA Mobile 22
Hướng dẫn tạo một giải đấu trong FIFA Mobile 22

Mỗi giải đấu thường bao gồm một số đội và người chơi có thể thi đấu trong các trận đấu hàng tuần với các đội khác trong giải đấu của họ để kiếm điểm và thăng hạng trong bảng xếp hạng. Việc tham gia giải đấu trong FIFA Mobile 22 còn tạo cơ hội để người chơi hợp tác và xây dựng mối quan hệ với những người có chung niềm đam mê bóng đá. Người chơi có thể giao tiếp với đồng đội và thành viên liên đoàn của mình thông qua trò chuyện trong trò chơi và phối hợp các chiến lược để cải thiện cơ hội thành công trên sân.

  • 384 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 15/02/2023
Xem thêm: FIFA Mobile 22
Sắp xếp theo