Cách kiếm cầu thủ giỏi trong FIFA Mobile 22

Làm thế nào để kiếm cầu thủ giỏi trong FIFA Mobile 22? Rất nhiều cầu thủ trong FIFA Mobile 22 mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu, nên đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách để có được cầu thủ giỏi khi chơi FIFA Mobile 22.

FIFA Mobile 22 là một trò chơi di động nằm trong loạt trò chơi điện tử FIFA được phát triển bởi EA Sports. Trong FIFA Mobile 22, người chơi có thể xây dựng và quản lý đội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của riêng mình, thi đấu ở nhiều giải đấu và giải đấu khác nhau cũng như tiến bộ qua các cấp độ của trò chơi.

Mỗi người sẽ quản lý 22 cầu thủ, 22 cầu thủ này tạo thành đội hình xuất phát cho đội của bạn và đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thành công của đội bạn trên sân. Có thể có được người chơi mới thông qua các gói, giao dịch với những người chơi khác và hoàn thành các mục tiêu để cải thiện đội của bạn.

Cách kiếm cầu thủ giỏi trong FIFA Mobile 22
Cách kiếm cầu thủ giỏi trong FIFA Mobile 22

Cầu thủ trong FIFA Mobile 22 được chia làm nhiều loại bao gồm: Bronze, Silver, Gold, Elite, and Icon players. Mỗi loại cầu thủ có các thuộc tính riêng như: tốc độ, sút bóng, rê bóng, v.v.

Để có được cầu thủ trong FIFA Mobile 22 có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau:

Hoàn thành các sự kiện và thử thách trong trò chơi

  • Tham gia vào các sự kiện và thử thách bạn có thể kiếm được xu, gói và các phần thưởng khác có thể giúp bạn có được những người chơi tốt hơn.

Mua gói bằng tiền trong trò chơi hoặc tiền thật

  • Có thể mua gói trong cửa hàng và chứa người chơi, hợp đồng, vật phẩm đào tạo và các vật phẩm khác có thể giúp bạn cải thiện đội của mình.

Trao đổi với những người chơi khác

  • Có thể trao đổi cầu thủ và các vật phẩm khác với những người chơi khác trong giải đấu của mình hoặc thông qua thị trường chuyển nhượng.

Giành chiến thắng trong các giải đấu và mùa giải

  • Bằng cách tham gia và giành chiến thắng trong các giải đấu và mùa giải, bạn có thể kiếm được xu, gói và các phần thưởng khác có thể giúp bạn có được những người chơi giỏi hơn.

Nâng cấp người chơi của bạn

  • Cải thiện những người chơi hiện tại của mình bằng cách sử dụng các vật phẩm đào tạo, tăng cấp cho họ và nâng cấp chỉ số của họ.

Bằng cách sử dụng những phương pháp này và những phương pháp khác, bạn có thể xây dựng một đội mạnh và cạnh tranh với những người chơi khác trong trò chơi.

  • 685 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 13/02/2023
Xem thêm: FIFA Mobile 22
Sắp xếp theo