Hướng dẫn quét mã QR để đăng nhập Shopee trên máy tính

Shopee là một ứng dụng mua hàng trực tuyến đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, thì người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm và mua sắm những món đồ cần thiết chỉ trong thời gian ngắn. Hiện tại ứng dụng này đã cho phép người dùng quét mã QR để dễ dàng đăng nhập tài khoản Shopee của mình trên máy tính mà không cần phải nhập tên tài khoản và mật khẩu như trước nữa.

Chính vì vậy, nếu như bạn muốn sử dụng mã QR để đăng nhập tài khoản Shopee trên máy tính nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn quét mã QR trên Shopee để đăng nhập trên máy tính, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đăng nhập Shopee trên PC bằng cách quét mã QR

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang Shopee trên trình duyệt của máy tính. Sau đó, tại trang chủ của Shopee, click chuột vào mục Đăng nhập ở phía trên màn hình.

Nhấn vào mục Đăng nhập

Bước 2: Trong giao diện Đăng nhập tài khoản Shopee khi này, nhấn vào mục Đăng nhập với mã QR.

Click chuột vào mục Đăng nhập mới mã QR

Bước 3: Sau đó, chúng ta sẽ mở ứng dụng Shopee trên điện thoại của mình. Ở trang chủ của ứng dụng, hãy ấn vào biểu tượng quét mã QR.

Bước 4: Lúc này tại giao diện quét mã QR của ứng dụng, đưa camera của điện thoại lại gần hình ảnh mã QR đăng nhập tài khoản trên màn hình máy tính.

Bước 5: Trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Xác nhận đăng nhập trên máy tính”, chạm vào nút Xác nhận đăng nhập.

Bước 6: Khi này ở màn hình đăng nhập Shopee trên máy tính, sẽ hiển thị thông báo “Đăng nhập mã QR thành công”, nhấp chuột vào nút Quay về trang Shopee để bắt đầu mua sắm trên ứng dụng này bằng máy tính.

Đăng nhập tài khoản Shopee trên máy tính thành công

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi thêm bài viết khác về ứng dụng Shopee như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 3.374 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 07/10/2021
Xem thêm: Shopee
Sắp xếp theo