Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Ứng dụng Shopee là ứng dụng mua bán trực tuyến hàng đầu hiện nay với sự tham gia của 7 quốc gia: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam. Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình. Chỉ cần vài thao tác là bạn dễ dàng mua bán và chia sẻ sản phẩm của mình với bạn bè và người thân. Hãy đăng ký ngay tài khoản Shopee để tham gia mua sắm online thỏa thích trên mạng.

Một điều nữa là khi bạn đã tạo tài khoản của mình xong bạn sẽ phải thêm những thông tin đầy đủ để tài khoản của bạn có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất, như bạn có thể thêm thông tin cá nhân, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng / ghi nợ, địa chỉ của bạn... Vậy thêm thông tin đó như thế nào, Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cụ thể qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee trên máy tính

Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ của Shopee và di chuột hờ lên tên tài khoản của bạn, chọn Tài khoản của tôi.

Chỉnh sửa tài khoản Shopee

Bước 2: Sau đó bảng hồ sơ tài khoản của bạn sẽ hiện ra, các bạn có thể chỉnh sửa theo các mục:

  • Thêm Email
  • Thêm Số Điện Thoại
  • Đặt tên Shop
  • Giới tính của bạn
  • Ngày Sinh của bạn
  • Thay đổi ảnh đại diện

Sau khi chỉnh sửa xong các bạn có thể bấm Lưu.

Chỉnh sửa tài khoản Shopee

Bước 3: Ở mục Ngân Hàng các bạn có thể thêm Thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ hoặc thẻ ngân hàng.

Chỉnh sửa tài khoản Shopee

Nếu là thẻ thì bạn điền đầy đủ các mục ở dưới như: Họ Tên chủ thẻ, Số thẻ tín dụng/Ghi nợ, Ngày hết hạn, Địa chỉ thanh toán và bấm Hoàn Thành.

Chỉnh sửa tài khoản Shopee

Ở mục thẻ ngân hàng các bạn bấm vào Thêm tài khoản ngân hàng thì Shopee sẽ tự động gửi về số điện thoại của bạn một mã 6 số, điền mã đó vào và bấm Hoàn thành, tiếp đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn điền Tên và Số CMND, điền đầy đủ thông tin của bạn và bấm Hoàn thành tiếp.

Chỉnh sửa tài khoản Shopee

Chỉnh sửa tài khoản Shopee

Bước 4: Mục Địa chỉ sẽ có: Tên, Số điện thoại, Tỉnh/Thành Phố, Quận Huyện, Tên nhà/Tên Đường hoàn chỉnh cho một địa chỉ, sau đó các bạn tích chọn Đặt làm địa chỉ mặc định và bấm Hoàn Thành.

Chỉnh sửa tài khoản Shopee

Bước 5: Mục cuối cùng là Đổi mật khẩu, bạn nên thay đổi mật khẩu thường xuyên để việc bảo mật tài khoản của bạn tốt hơn.

Chỉnh sửa tài khoản Shopee

Việc thay đổi thông tin tài khoản này sẽ giúp bạn mua bán sản phẩm trên mạng tiện lợi hơn và chính xác hơn, vậy nên bạn hãy cung cấp chính xác các thông tin để việc mua bán của mình được thực hiện một cách dễ dàng hơn nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

  • 26.079 lượt xem
Cập nhật: 12/04/2018
Xem thêm: Shopee
Sắp xếp theo