Hướng dẫn tạo tài khoản Shopee trên di động

Ứng dụng mua sắm online Shopee hiện đang là 1 trong những địa chỉ đáng tin cậy và được đông đảo người dùng sử dụng. Không giống với các kênh mua sắm online của META, Tiki hay Lotte. Shopee với vai trò là 1 ứng dụng trung gian để kết nối người mua với người bán, cả 2 bên sẽ đều có lợi ích khi Shopee hỗ trợ khâu vận chuyển cũng như các vấn đề hậu mãi về sau.

Tải ứng dụng Shopee cho iOS Tải ứng dụng Shopee cho Android

Để mua sắm và bán hàng trên Shopee chúng ta cần phải đăng ký tài khoản Shopee thông qua email hoặc số điện thoại. Bạn có thể tạo tài khoản trên máy tính hoặc trên ứng dụng Shopee rất nhanh chóng để tham gia các hoạt động mua bán. Shopee kinh doanh hầu hết các loại mặt hàng từ đồ gia dụng, mỹ phẩm, quần áo, thiết bị văn phòng, đồ nấu ăn đến dịch vụ du lịch. Dưới đây sẽ là hướng dẫn tạo tài khoản Shopee chi tiết trên điện thoại để bắt đầu tham gia cộng đồng mua bán online lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Cách đăng ký tài khoản Shopee

Bước 1:

Tải và cài đặt Shopee cho thiết bị của bạn theo đường dẫn tải phía trên hoặc vào trực tiếp App Store hoặc Google Play để cài đặt Shopee.

Tại giao diện chính của ứng dụng Shopee trên điện thoại hãy nhấn chọn đến tab Tôi (góc dưới cùng bên phải) và nhấn chọn Đăng ký.

Giao diện chính của Shopee Trang cá nhân trên Shopee

Bước 2:

Giao diện Đăng ký xuất hiện, tại đây bạn sẽ phải nhập số điện thoại hoặc có thể đăng ký mới bằng email.

Ngoài ra bạn cũng có thể nhanh chóng đăng ký bằng tài khoản Facebook, Shopee sẽ nhanh chóng kết nối tài khoản của bạn với Facebook

Nếu bạn đăng ký bằng điện thoại hãy nhập số điện thoại và nhấn Tiếp Tục.

Bước 3:

Một mã xác minh sẽ được gửi về số điện thoại. Lúc này bạn hãy nhập mã xác minh vào ô Mã xác minh tại giao diện Xác minh xong nhấn XÁC MINH để hoàn tất.

Nhập số điện thoạiXác minh đăng ký Shopee

Sau khi số điện thoại đã được xác nhận hệ thống sẽ tự động đăng nhập và bạn có thể bắt đầu sử dụng tài khoản vừa đăng ký để mua sắm

Cách đăng xuất Shopee trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện chính của ứng dụng Shopee hãy nhấn chọn sang tab Tôi (góc dưới cùng bên phải). Tiếp theo hãy chọn đến mục Tài khoản.

Bước 2:

Giao diện Thiết lập tài khoản xuất hiện hãy kéo xuống phía dưới sẽ thấy nút Đăng xuất màu vàng để thoát khỏi tài khoản Shopee.

Mua sắm onlineTài khoản Shopee Đăng xuất Shopee

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo tạo tài khoản Shopee trên điện thoại. Hi vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được 1 tài khoản để mua sắm online với hàng nghìn món đồ yêu thích của mình.

  • 297 lượt xem
Cập nhật: 26/03/2019
Xem thêm: Shopee Tạo tài khoản
Sắp xếp theo