Hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh sản phẩm trên Shopee

Shopee là một ứng dụng mua sắm trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, chúng ta có thể nhanh chóng tìm kiếm và đặt mua những sản phẩm cần thiết. Đặc biệt, hiện để giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm chính xác vật phẩm mình cần mua thì ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng Tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh.

Với tính năng này chúng ta có thể tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh chụp trực tiếp bằng camera hoặc ảnh trong thư viện điện thoại. Nếu bạn muốn sử dụng tính năng đầy thú vị này của ứng dụng Shopee nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh sản phẩm trên Shopee, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm trên Shopee bằng hình ảnh

Bước 1: Để có thể sử dụng tính năng đầy thú vị này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Shopee trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng camera ở trong ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Khi này tại giao diện camera của ứng dụng, các bạn hãy chụp ảnh sản phẩm mà mình muốn tìm kiếm và đặt mua (cần chụp ảnh rõ nét sản phẩm).

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm bằng ảnh có sẵn trên điện thoại, bằng cách ấn vào biểu tượng thư viện hình ảnh ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 4: Tiếp theo, chọn hình ảnh sản phẩm mà mình muốn tìm kiếm trên ứng dụng.

Bước 5: Chờ đợi, một lát trên màn hình sẽ hiển thị sản phẩm tương đương mà mình cần tìm.

Kết quả tìm kiếm bắng hình ảnh

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi thêm một số bài viết khác về ứng dụng Shopee như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 255 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 15/11/2021
Xem thêm: Shopee
Sắp xếp theo