Cách mua hàng và tìm mã giảm giá freeship Shopee nhiều nhất

Ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopee là một trong những kênh mua sắm online được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bên cạnh việc Shopee cung cấp các mặt hàng phong phú, đa dạng thì Shopee còn có những chính sách ưu đã hấp dẫn như tích xu, flash sale hàng ngày, free ship hay tung ra các mã giảm giá cho từng mặt hàng.

Chính vì điều đó Shopee đã tạo được sự khác biệt so với Lazada, Tiki hay META.VN. Shopee là nơi kết nối giữa người mua và người bán, mang đến 1 cộng đồng lớn mạnh với hàng triệu mặt hàng từ thương hiệu đến gia công, từ đồ điện tử đến đồ ăn nên khách hàng có thể tìm thấy tất cả mọi thứ tại Shopee. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lấy mã giảm giá, mã khuyến mại trên Shopee.

Cách lấy mã free ship, mã giảm giá trên Shopee

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Shopee trên điện thoại. Sau khi cài đặt, hãy tạo tài khoản (nếu chưa có tài khoản) và đăng nhập vào hệ thống. Tham khảo bài viết Tạo tài khoản Shopee để biết cách tạo tài khoản.

Tải ứng dụng Shopee cho iOS Tải ứng dụng Shopee cho Android

Bước 2:  Sau khi đã đăng nhập thành công, các bạn nhấn nút Miễn phí vận chuyển ở menu ngay đầu trang (Các bạn sẽ cần kéo menu từ phải sáng trái để hiện ra nút này).

Bước 3: Tiếp theo các bạn hãy nhấn nút Lưu ở cuối của các dòng Freeship hiện ra. Các mã này sẽ được lưu vào ví và có thể sử dụng để mua hàng miễn phí vận chuyển trong shopee.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể nhấn chọn vào phần Mã giảm giá ở menu đầu trang.

Nhấn chọn Lấy ở các voucher giảm giá hiện ra để lưu chúng vào ví voucher và sử dụng để giảm giá khi mua các sản phẩm trên shopee.

Lưu ý là các mã giảm giá và miến phí vận chuyển này đều có thời hạn sử dụng nên các bạn cần sử dụng chúng trước khi hết hạn nhé.

Hướng dẫn nhập mã miễn phí vận chuyển, mã giảm giá trên Shopee

Bước 1:

Lựa chọn mặt hàng muốn mua trên Shopee và nhấn Mua ngay trên trang giới thiệu chi tiết sản phẩm đó.

Tại Giỏ hàng bạn sẽ thấy mục Mã giảm giá, nhấn vào Chọn mã giảm giá/mã vận chuyển hoặc mũi tên cuối dòng đó để đến với các mã giảm giá, mã miễn vận chuyển bạn đã lấy ở trên.

Flash dealsMua hàngChọn mã khuyến mại

Bước 2:

Trang Mã giảm giá xuất hiện, bạn sẽ chỉ cần nhấn chọn vào mã miễn phí vận chuyển hoặc mã giảm giá đang có để áp dụng cho đơn hàng của mình, sau đó nhấn OK và tiếp tục nhấn Mua hàng để áp dụng các mã giảm giá, mã vận chuyển đã chọn.

Các bước sau đó chúng ta thực hiện như bình thương theo quy trình mua hàng trên Shopee.

Mã giảm giáĐã chọn mã miễn phí vận chuyển Shopee

Video hướng dẫn nhập mã giảm giá, mã free ship trên Shopee

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách lấy mã miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, mã ưu đã trên Shopee. Hi vọng rằng với hướng dẫn này bạn sẽ tiết kiệm cho mình 1 khoản chi phí nhỏ khi mua sắm trên kênh thương mại điện tử này.

  • 1.709 lượt xem
Cập nhật: 25/03/2021
Xem thêm: shopee Shopee
Sắp xếp theo