Cách mở khóa Dragon Talon trong Blox Fruits

Bản cập nhật 16 của Blox Fruits đã mang đến nhiều bổ sung mới bao gồm phong cách chiến đấu dựa trên lửa mới mang tên Dragon Talon. Để mở khóa Dragon Talon, người chơi cần có 400 điểm thành thạo Dragon Breath, 3.000.000$ Beli, Fire Essence và 5.000 Fragments.

Tải game Blox Fruits

Cách nhận được 400 điểm thông thạo Dragon Breath trong Blox Fruits

Phong cách chiến đấu Dragon Breath có thể nhận được từ NPC Sabi với giá 1.500 fragments. NPC này nằm gần Swan Pirates và Factory Staff. Sau khi có Dragon Breath bạn sẽ cần nâng nó lên 400 điểm thông thạo bằng cách sử dụng nó trong các trận đấu với NPC, người chơi và Boss.

Cách nhận được 3.000.000$ Beli trong Blox Fruits

Beli là một trong ba loại tiền tệ được sử dụng trong Blox Fruits và có thể kiếm được bằng cách tiêu diệt NPC, hoàn thành nhiệm vụ, mở rương, thực hiện Đột kích Nhà máy, nhận tiền thưởng và chiến đấu với Raid Bosses. Beli cũng có thể được mua bằng Robux. Nếu bạn đang muốn thu thập một lượng Beli khổng lồ khá nhanh chóng, thì việc mua gamepass 2x Money có thể đáng giá.

Dragon Talon trong Blox Fruits
Dragon Talon trong Blox Fruits

Cách lấy Fire Essence trong Blox Fruits

Fire Essence có thể được lấy từ Death King - NPC ma quái này có địa điểm sinh sản ở mỗi vùng biển trong số ba vùng biển. Sau khi tìm và nói chuyện với Death King, hắn sẽ hỏi bạn có muốn đổi Bones của mình để lấy phần thưởng không. Bones có thể được thu thập nhanh chóng bằng cách đánh bại kẻ thù và Boss trên bản đồ.

Sau khi thu thập được 50 Bones, bạn sẽ muốn trao đổi chúng cho Death King để nhận một bất ngờ ngẫu nhiên. Bằng cách này, bạn có cơ hội được thưởng Fire Essence. Tuy nhiên, cơ hội nhận được Fire Essence thấp nên bạn có thể phải thu thập nhiều bộ 50 Bones.

Cách nhận 5.000 Fragments trong Blox Fruits

Fragments là một loại tiền tệ khác được sử dụng trong Blox Fruits, đặc biệt là ở Second và Third Seas. Bạn có thể nhận được các mảnh vỡ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, đánh bại YouTuber, hoàn thành thành công các Cuộc đột kích và hạ gục các tên trùm Đột kích. Các Fragments cũng có thể được mua bằng Robux từ cửa hàng trong trò chơi.

Cách thu thập Dragon Talon trong Blox Fruits

Khi đã hoàn thành/đạt được tất cả các yêu cầu nêu trên chúng sẽ có thể nói chuyện với NPC Uzoth và trả tiền cho anh ta để dạy bạn Dragon Talon. Uzoth có thể được tìm thấy trong khu vực Haunted Castle. Sau khi cuộc đối thoại với Uzoth hoàn tất, bạn sẽ mở khóa Dragon Talon và cùng với nó là các chiêu thức Talon Lighting, Ember Annihilation và Internal Vortex.

  • 162 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 17/01/2024
Xem thêm: Blox Fruits
Sắp xếp theo