Cách nhận Dark Fragment trong Blox Fruits 

Nếu đang tìm kiếm Dark Fragment - một nguyên liệu quan trọng để mở khóa Sanguine Art Fighting Style mới trong Blox Fruits, thì hướng dẫn này là dành cho bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết bước để tìm và đánh bại Darkbeard, Trùm đột kích hay những kẻ đánh rơi các vật liệu thần thoại này.

Tải game Blox Fruits

Ngoài ra hướng dẫn cũng sẽ nếu chi tiết cách triệu hồi Darkbeard, đảm bảo bạn được trang bị tốt để thu thập tất cả các Dark Fragment cần thiết.

Cách lấy Dark Fragment trong Blox Fruits

Để thu thập Dark Fragment trong Blox Fruits cần phải đánh bại Darkbeard trong Blox Fruits. Dark Fragment được phân loại là Vật liệu Thần thoại và có tỷ lệ rơi ra 100% khi Darkbeard bị đánh bại. Để đủ điều kiện nhận được vật phẩm này phải gây ít nhất 10% sát thương cho Darkbeard.

Hướng dẫn kiếm Dark Fragment trong Blox Fruits
Hướng dẫn kiếm Dark Fragment trong Blox Fruits

Blox Fruits Darkbeard

Darkbeard là Raid Boss cấp 1.000, người sử dụng phiên bản cũ chưa thức tỉnh của Dark. Để triệu hồi anh ta, bạn sẽ cần Fist of Darkness. Sau khi lấy được, hãy đặt nó lên bàn thờ nằm ​​giữa Dark Arena in the Sea 2.

Darkbeard xuất hiện trên bàn thờ, bầu trời sẽ tối dần, thanh trùm sẽ xuất hiện cho những người chơi gần đó và hệ thống sẽ thông báo sự xuất hiện của hắn.

Cách lấy Fist of Darkness trong Blox Fruits

Để triệu hồi Darkbeard, trước tiên bạn cần có Fist of Darkness. Vật phẩm này có thể nhận được bằng cách đánh bại Sea Beast với cơ hội rơi ra 5% hoặc bằng cách tìm thấy một con trong rương xuất hiện cứ sau 4 giờ, chỉ có ở Sea 2. Sau khi có được Fist of Darkness, hãy đến Dark Arena, nằm ở phía đông bắc Kingdom of Rose và phía trước Ice Castle. Khi đến đó, hãy đi đến giữa đấu trường và bước vào bàn thờ để triệu hồi Darkbeard.

  • 69 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 22/12/2023
Xem thêm: Blox Fruits
Sắp xếp theo