Cách tìm Death King trong Blox Fruits

Roblox Blox Fruits đã phát hành Bản cập nhật 16 cũng là bản vá Halloween. Trong bản cập nhật này có một hòn đảo mới để khám phá, một số loại trái cây, vũ khí mới và một số bổ sung khác. Chúng ta cũng có thể đến gặp Death King, NPC mới có thể giúp đặt lại một số vật phẩm có giá trị sẽ cần để nhận được một số nội dung mới.

Tải game Blox Fruits

Với Bản cập nhật Kitsune được phát hành vào ngày 15 tháng 12 năm 2023, các nhà phát triển đã loại bỏ Death King khỏi Sea 1 và Sea 2 vì Sự kiện Halloween đã kết thúc ở các máy chủ mới. Điều này có nghĩa là hiện tại bạn không thể tìm thấy Death King ở bất kỳ nơi nào khác ngoài Sea 3.

Vị trí của Death King trong Blox Fruits

Nếu bạn đang chơi trên các máy chủ cũ, khi nói chuyện với Death King ở Sea 1 và 2 sẽ khiến nhân vật của bạn bị hỏng, vì vậy nên bỏ qua NPC bằng mọi giá. Death King vẫn có thể được tìm thấy trên Haunted Island ở Sea 3.

The Death King là NPC Halloween mới được thêm vào Blox Fruits trong Bản cập nhật 16. Anh ta có một vị trí có thể tìm thấy ở mỗi vùng biển, vì vậy bạn không phải lo lắng nếu bạn ở cấp độ thấp hơn và muốn tìm anh ta.

Vị trí Death King Sea 1

Ở vùng biển đầu tiên có thể tìm thấy Death King ở hòn đảo giữa, nơi bạn sẽ tìm thấy Middle Town. Đây thực sự là ngay giữa khu vực đại dương và chỉ cần đi về phía bắc từ đảo sinh sản để đến đó. Death King nằm ở Middle Town ngay gần đài phun nước.

Vị trí Death King Sea 2

Ở vùng biển thứ hai  có thể tìm thấy Death King tại Graveyard Island. Anh ta nằm gần khu vực hang động lớn, ngay bên ngoài lối vào gần các bậc thang.

Vị trí Death King Sea 3

Nếu đã đến được vùng biển thứ ba mới sẽ cần đến hòn đảo mới được phát hành trong Bản cập nhật 16 được gọi là Haunted Island. Đi đến khu vực nghĩa địa và đi vào bên trong tòa nhà để tìm Death King gần một số xương.

Hướng dẫn về Death King

Death King là nơi sẽ sử dụng loại tiền Bones có thể kiếm được trong bản cập nhật mới. Bạn sẽ cần phải tiêu diệt các NPC ở cấp độ của mình để nhận được Bones. Chúng ta có 50% cơ hội nhận được một số Bones mỗi khi tiêu diệt một trong những mob này.

Khi nói chuyện với Death King sẽ có những lựa chọn sau:

  • Random Surprise – 50 Bones
  • Stats Refund – 150 Bones
  • Race Reroll – 300 Bones
  • 102 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 22/12/2023
Xem thêm: Blox Fruits
Sắp xếp theo