Cách nhận Demonic Wisps trong Blox Fruits

Bạn có đang tìm kiếm Demonic Wisps - một nguyên liệu quan trọng để mở khóa Sanguine Art Fighting Style. Hướng dẫn này sẽ là chi tiết các bước để tìm và đánh bại Demonic Souls, các NPC đánh rơi những vật phẩm quý hiếm này và cung cấp thông tin chi tiết về Lâu đài ma ám, lãnh thổ quê hương của họ.

Tải game Blox Fruits

Nếu đang muốn làm chủ Sanguine Art Fighting Style mới trong Blox Fruits bạn sẽ cần một vật liệu đặc biệt có tên gọi Demonic Wisps. Những vật phẩm quý hiếm này rất cần thiết để mở khóa Sanguine Art Fighting Style. Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần để có được Demonic Wisps một cách hiệu quả.

Demonic Wisps trong Blox Fruits
Demonic Wisps trong Blox Fruits

Cách lấy Demonic Wisps trong Blox Fruits

  • Để có được Demonic Wisps bạn cần thực hiện mục tiêu Demonic Souls. Wisps Quỷ được phân loại là vật liệu hiếm và có tỷ lệ rơi thấp, khiến chúng trở thành một vật phẩm khó thu thập.

Làm sao để Demonic Wisps rơi Blox Fruits trong Blox Fruits

Demonic Souls là NPC Cấp 2025 được giới thiệu trong bản cập nhật 16. Họ có khả năng sử dụng các chiêu thức của Flame, bên cạnh những cú đấm mạnh. Bạn có thể tìm thấy những NPC này bên trong Haunted Castle, nằm ở Sea 2. Lưu ý rằng Demonic Souls có được khả năng miễn nhiễm nguyên tố bắt đầu từ Cấp 2107. Sau khi bị đánh bại, chúng sẽ hồi sinh sau 20 giây.

Blox Fruits Haunted Castle

Haunted Castle là một hòn đảo giống như một con tàu, được thêm vào trong Bản cập nhật 16 và nằm ở Sea 3. Đây là một trong những hòn đảo lớn nhất trong trò chơi và cũng có độ cao cao nhất trong số tất cả các bản đồ nhờ lá cờ khổng lồ của nó. Lâu đài ma ám cung cấp các nhiệm vụ cho người chơi từ cấp độ 1975 đến 2075.

  • 211 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 22/12/2023
Xem thêm: Blox Fruits
Sắp xếp theo