Cách nhận danh hiệu Abyss Tamer trong Blox Fruits

Roblox Blox Fruits ở bản cập nhật mới cho phép người chơi có thể chạm tay đến danh hiệu Abyss Tamer. Nếu bạn là người hâm mộ One Piece và sẵn sàng giành được danh hiệu này hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Download.vn.

Tải game Blox Fruits

Blox Fruits là một trò chơi lấy cảm hứng từ One Piece, nơi bạn có thể kiếm được các nhân vật trong loạt phim để giúp bạn chiến đấu với những kẻ phản diện mà bạn có thể đã thấy khi xem anime. Việc nhận được danh hiệu mới này có thể khó khăn nếu bạn là người mới, vì vậy đây là những gì bạn cần làm để có được danh hiệu Abyss Tamer.

Cách kiếm danh hiệu Abyss Tamer trong Roblox Blox Fruits

Để có được danh hiệu Abyss Tamer bạn phải hoàn thành 50 sự kiện trên biển. Sự kiện trên biển là những sự kiện phổ biến trong trò chơi tập trung vào việc đánh bại các nhịp đập hoặc đột kích tàu. Có rất nhiều sự kiện trên biển có thể tham gia như “Rumble Waters”, “Sea Beats” và “Ship Raid”. Trước khi có thể thực hiện những sự kiện này chúng ta cần có quyền truy cập vào biển thứ hai và thứ ba.

Để mở khóa các sự kiện trên biển, bạn cần phải đạt cấp độ 700 và đã tiêu diệt Đô đốc Băng. Sau khi bạn đạt được cấp độ này, đánh bại Đô đốc Băng và đánh bại 50 sự kiện trên biển, bạn sẽ có thể giành được danh hiệu Abyss Tamer.

Cách sử dụng danh hiệu Abyss Tamer trong Roblox Blox Fruits

Khi đã có được danh hiệu này, có thể người chơi sẽ muốn sử dụng nó và phô trương nó để người khác ghen tị. Việc trang bị danh hiệu rất đơn giản, nhưng nếu quên và cần ôn lại thì bạn sẽ muốn đến The Cafe at The Second Sea hoặc The Mansion at The Third Sea. Hãy tìm một NPC chuyên về danh hiệu và nói chuyện với họ để cập nhật danh hiệu của bạn.

  • 992 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 31/10/2023
Xem thêm: Blox Fruits
Sắp xếp theo