Hướng dẫn nhận Capsules trong Anime Last Stand

Roblox Anime Last Stand gần đây đã giới thiệu Capsules - một cách mới để thu được các vật phẩm có giá trị trong trò chơi. Không dễ để có được chúng và vì chúng mới nên nhiều người sẽ muốn có chúng. Hướng dẫn này sẽ giải thích cách lấy viên nang thông qua hai phương pháp có sẵn khi chơi game Anime Last Stand.

Cách kiếm Capsules khi chơi Anime Last Stand

Hai cách để nhận Capsules trong Anime Last Stand là thông qua AFK Zone và Deep Sea Infinity Mode.

AFK Zone còn được gọi là Time Chamber, cho phép bạn kiếm phần thưởng mà không cần chơi. Đó là một cách thuận tiện để thu thập tài nguyên theo thời gian khi game thủ không muốn làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, nếu không hoạt động quá lâu, Roblox sẽ đuổi bạn ra ngoài. Để ngăn chặn điều này hãy sử dụng các phần mềm Autoclicker để nhấp chuột giúp khi chơi game.

Capsules trong Anime Last Stand
Capsules trong Anime Last Stand

Deep Sea Infinity Mode (DS) là một cách mới để thu thập Capsules. Sau khi hoàn thành tất cả sáu phần của Story Mode, bạn có thể truy cập chế độ này. Trong Deep Sea Infinity Mode, bạn kiếm được Capsules bằng cách đánh bại các nhóm kẻ thù, tương tự như cách bạn thu thập đá quý trong Story Mode. Ngoài ra, bằng cách đánh bại các tên trùm ở độ khó Nightmare, khó hơn Deep Sea Infinity Mode là có thể nhận được các cổng có thể cung cấp Capsules bổ sung.

Điều quan trọng nhất cần nhớ là Capsules không phải là thứ dễ dàng có được. Phải mất thời gian và tỷ lệ rơi là ngẫu nhiên. Đây cũng là vật phẩm mới trong Anime Last Stand nên sẽ cần thời gian để buff và nerf cho phù hợp.

  • 103 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 12/06/2024
Xem thêm: Anime Last Stand
Sắp xếp theo
👨